Tải Hack Võ Lâm 3 Auto Click, MaxSpeed, Fixlag, Ghép X2 mới nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

hack võ lâm 3 là một phiên bản cần có cho game thủ đang chơi game võ lâm 3 trên điện thoại java android với những chức năng cần thiết đối với game thủ bản gốc chưa có như auto click, chỉnh ánh sáng, ghép x2, fix lag, tất cả được tích hợp trong 1 phiên bản.
- Phiên bản được chia sẽ tại http://taigamehs.com/ đã test trên điện thoại java android rất mượt, không lag. Bản hack chuẩn nhất trên android từ trước đến giờ.
Nếu đã từng rong ruổi trong thế giới  Hack Võ Lâm 3, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Auto VL như một phiên bản Võ Lâm thu nhỏ trên mobile, nhưng với lối chơi đã được tối ưu hóa để dễ dàng trải nghiệm trên nền tảng di động. Sẽ là một cảm giác vừa quen vừa lạ khi đánh hươu, đánh nhím Tân Thủ Thôn, nhìn từng dòng sát thương nảy lên và nhặt từng món đồ để hi vọng ra được những dòng tính năng op bá đạo.

Do chỉ việc lựa chọn đồ đạc và bản đồ cày cấp thích hợp, còn lại để máy lo, những người chơi không có nhiều thời gian vẫn không thua kém những con trâu cày cháy máy, và niềm vui thống kê thành quả sau mỗi ngày cày cuốc vẫn không hề bị ảnh hưởng.

nội dung phiên bản hack võ lâm 3 auto đánh quái

+ auto đánh quái, nhặt đồ, pk vô đối nhất hiện nay
+ mod max speed, nhân vật duy chuyển nhanh chóng
+ Ẩn ứng dụng cho điện thoại java hack phone
+ ghép x2 chơi 2 nick không lag
+ mod key cho điện thoại bàn phím đầy đủ
+ fix lag tối đa
+ giảm dung lượng cho điện thoại cấu hình yếu
+ giải phóng ram
+ mod điểu chỉnh ánh sáng

Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack Võ Lâm 3 Auto Click, MaxSpeed, Fixlag, Ghép X2 mới nhất "