Tải Game Avatar Mới Nhất cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
Avatar là một tựa game online dành cho điện thoại mang phong cách giống một mạng xã hội cực thú vị. Để có thể tham gia vào cộng đồng game thủ lớn, bạn chỉ việc tai game avatar phien ban moi nhat về điện thoại của mình và tha hồ khám phá thành phố diệu kì rồi.
Là nơi bạn có thể khẳng định cá tính cũng như phong cách của riêng mình mà không phải ngại ngần, người khác sẽ nhìn mình như thế nào. Bạn có thể tùy chọn hình dáng, trang phục cho nhân vật của mình một cách nhanh chóng. Nếu không có một chiếc điện thoại hỗ trợ Java hay Android, iOs, bạn có thể dùng phiên bản dành cho máy tính. Thật tiện lợi phải không.
1. Sơ lượt về tai game Avatar phien ban moi nhat
- Trong game avatar – trò chơi di động bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống trong một thành phố với rất nhiều bạn bè với những cơ hội giúp bạn thể hiện mình cùng các mini game như: nông trại, câu cá, đua pet, đánh bài….Với đồ họa cực khủng, avatar được coi là một trò chơi độc đáo nhất từ trước tới nay.
- Tính đến nay thì Avatar đang đứng đầu trong các mạng xã hội bởi số lượng thành viên cực nhiều. Hãy cùng tải Avatar phiên bản mới về ngay để cùng kết nối với tất cả bạn bè trên mọi miền đất nước bằng chính chiếc điện thoại của mình.
- Hấp dẫn người chơi bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá….làm ra của cải vật chất cùng các mini game như cờ tướng, cờ vua và hàng loạt các trò chơi dân gian.


2. Cách thức tham gia chơi và tải game Avatar :
- Vì có thể chơi trên máy tính hoặc điện thoại. Bạn chỉ cần tải avatar phiên bản mới nhất về và khởi động chương trình. Chỉ với một thao tác cực đơn giản bạn đã có thể đăng kí một tài khoản và cùng hòa mình vào thành phố diệu kì Avatar.
Sauk hi đăng nhập bạn có thể xem bản đồ với các khu vực cho bạn lựa chọn gồm: Khu giải trí, công viên, sinh thái, nông trị, cao cấp. Từng khu sẽ có một chức năng riêng và khi bạn cần làm gì đó thì vào một khu tương ứng, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết.
- Trong Avatar nông trại bạn chỉ có thể sử dụng 2 loại xu: một để mua bán các vật phẩm bên ngoài nông trại và một để mua bán các nông phẩm trong nông trại. Bạn có thể chuyển đối giữa 2 loại tiền xu này.
Còn rất nhiều điều thú vị mà các bạn chỉ có thể khám phá khi trải nghiệm trực tiếp. Nào.! Hãy tải avatar phiên bản mới nhất về điện thoại ngay nào.!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Avatar Mới Nhất cho điện thoại "