Tải game Heroes of SoulCraft cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015
Heroes of SoulCraft là một trò chơi MOBA, có nghĩa là các đội của người chơi sẽ đi lên với nhau trong một nỗ lực để tiêu diệt căn cứ của đội khác. Trong trận đấu đặc biệt này, người chơi có lựa chọn tham gia vào một trận đấu 2vs2 trong đó có một khoảng thời gian 5 phút, hoặc một trận đấu 4vs4 mà kéo dài trong 15 phút. Đối với nhân vật, trò chơi này đi kèm với hơn 12 anh hùng có sẵn để chơi mà dao động trên các loại tấn công khác nhau như cận chiến, tầm xa, pháp sư, và như vậy. Tai Game Heroes of SoulCraft – MOBA là game android thể loại MOBA tốt nhất. Trải nghiệm đồ họa hoàn hảo, game play đặc sắc và khẳng định tài trí của mình qua cách chơi của riêng bạn ngay bây giờ nhé! Tựa MOBA mới này được xây dựng theo chiều hướng vui là chính, người chơi tham gia vào những trận đấu sẽ không phải căng thẳng chuyện thắng thua như trong những tựa game cùng loại khác như VainGlory hay The Witcher: Battle Arena. Ngoài ra, cuộc vui sẽ còn thú vị hơn nữa khi mà người chơi trên PC có thể tham gia vào những trận đấu cùng với người dùng smartphone, Android TV và controller cũng được hỗ trợ trong Heroes of SoulCraft
Xem thêm : Tải Ứng Dụng Trình Duyệt Web OperaMini mới nhất!



Angels Demons vs đội chiến đấu: Heroes of SoulCraft (HOS) là một Arcade MOBA trong đó 2 đội đấu tranh với nhau trong các trận đấu chiến thuật nhịp độ nhanh đầy đủ các hành động và vui vẻ - Chơi 5 hoặc 15 phút: Chơi một phút 5 trò chơi 2vs2 trên điện thoại di động của bạn với mai mối ngay lập tức hoặc chơi một số trò chơi 15 phút 4vs4 trên máy tính bảng hoặc máy PC của bạn. - Chọn anh hùng của bạn: Chọn một trong 12 + anh hùng: chơi melee lùn "rìu tức giận" Grimnor, các máy bay chiến đấu tầm "pháo lỏng . "Keely, mage ủng hộ" hoa công chúa "Dalia hoặc nhiều hơn - Dễ học: Heroes of SoulCraft làm cho nó rất dễ dàng để tìm hiểu những điều cơ bản trong vòng một phút. Theo thời gian, bạn có thể chọn để làm nhiều thứ hơn bằng tay như kỹ năng cho hay mục mua cho những kinh nghiệm MOBA đầy đủ. - Tháo titan của bạn : Bao giờ muốn để mất một con rồng lửa khổng lồ hoặc một golem đá lớn vào chiến?Hãng Mobilebits vừa qua đã cho ra mắt game MOBA hấp dẫn với tên gọi Heroes of SoulCraft. Cũng nói thêm rằng, tựa game MOBA này được thừa hưởng các nhân vật có từ serie game nhập vai SoulCraft của Mobilebits. Điểm nổi trội của Heroes of SoulCraft là game hỗ trợ đa nền tảng từ Android, iOS (hiện vẫn chưa có bản alpha test cho người dùng Táo Khuyết), PC và hứa hẹn sẽ có mặt cho cả hệ máy console. Điều này có nghĩa game sẽ kết nối các game thủ trên mọi nền tảng đến gần nhau hơn và ranh giới phân biệt giữa game di động với PC và console đang mờ dần đi.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Heroes of SoulCraft cho điện thoại "