Tải game Assassin’s Creed Revelations cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Game Assassin’s Creed Revelations cho Android luôn thu hút một số lượng lớn lượt tải và gamer vì quá trình download nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng với cốt truyện kịch tính, đầy bất ngờ và kích thích sự tò mò của người đọc về 5 bức phong ấn và kho tàng kiến thức của tổ tiên thời Altair. Assassin's Creed Pirates sẽ đưa bạn tới Isla de la Juventud hay quen thuộc hơn với cái tên "Đảo thanh xuân" - nơi nổi tiếng thế giới với những hoạt động cướp biển và ẩn chứa nhiều kho báu chưa được khám phá. Bên cạnh đó, game còn cho phép bạn tùy chỉnh chiến hạm của mình từ màu sắc cho tới ký hiệu trên buồm và tàu, giúp game thủ có thể thỏa mãn cá tính bản thân.

Lối chơi chủ đạo của Assassin's Creed Pirates dựa theo những trường đoạn hải chiến xuất hiện đầu tiên trong Assassin's Creed III và được nối tiếp trong Assassin's Creed IV: Black Flag. Tại đó, người chơi trong vai trò thuyền trưởng sẽ điều phối việc di chuyển nhanh chậm, xoay chuyển mạn tàu nhằm đưa dàn pháo vào vị trí khai hỏa thuận lợi và hạ gục tàu đối phương một cách nhanh chóng nhất.
Có thể nói đây là một game mới nhất li kỳ nhất thu hút hàng triệu gamer trên toàn thế giới. Game hanh dong cho android này đặc sắc bởi chính cốt truyện ấn tượng và đồ hoạ quá “toẹt vời ông mặt trời” của nó! Cốt truyện tai game Assassin’s Creed xoay quanh nhân vật chính là sát thủ lão làng Ezio.Bối cảnh được dựng nên khi ông đã ở độ tuổi “ngoại ngũ tuần”. Câu hỏi lớn ông luôn muốn giải đáp đó là liệu việc ông trở thành sát thủ chỉ là một sự tình cờ ngẫu nhiên hay là định mệnh mà số phận đã an bài? Liệu rằng trước đây nếu không gặp phải thảm kịch tan cửa nát nhà, cuộc đời ông sẽ trôi nổi về đâu nếu không dựa vào nghề “sát thủ” vừa được ngộ ra? Vậy là ông Ezio lên đường từng bước tự trả lời câu hỏi mình ấp ủ bấy lâu nay: ông bắt đầu tìm đủ 5 miếng phong ấn mở ra kho tàng kiến thức của tổ tiên thời Altair.Mỗi khi một miếng phong ấn được mở ra thì bạn sẽ khám phá thêm một điều thú vị về thời niên thiếu của Ezio và quá khứ kinh hoàng ông đã gặp phải.Ông phiêu lưu nơi xứ xa lạ miền Trung Đông – nơi khởi nguồn câu chuyện và cũng là nơi khởi nguồn của hội sát thủ đến những vùng núi âm u lạnh lẻo hay những dốc đá thẳng đứng đầy nguy hiểm, khó khăn. Mỗi cụôc đi là một trải nghiệm lý thú với người chơi khi phải khéo léo vượt qua những đối thủ nguy hiểm dọc đường đi xuất hiện bất ngờ. Liệu ông Ezio có vượt qua những thử thách để tìm hiểu về sự thật con người và khả năng của mình? Liệu ông Ezio có thu thập đủ 5 bức bình phong sau khi đánh bại lũ áo đen bí ẩn dọc đường đi? Bạn có sẵn lòng sát cánh cùng Ezio để phiêu lưu đến những vùng đất mới chứa ai đặt chân đến, hay được sở hữu những món bảo bối thần kỳ thực sự hữu ích trong những khó khăn? Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Assassin’s Creed Revelations cho điện thoại Android "