Tải Hack AvatarQ 250 V8.5 hỗ trợ sự kiện miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015
Tết nguyên đán ngày càng đến gần chỉ còn tính bằng ngày. Thành phố avatar xinh đẹp đã được đổi mới, thay màu ắt hẳn bạn đã dùng phiên bản Hack AvatarQ 250 V8 trước đó hỗ trợ hoàn hảo cho sự kiện noel và nhận được các phần quà xứng đáng với công sức cày cuốc của các thần dân Avatar. Tuy nhiên do số lượng sử dụng vô cùng lớn ủng hộ ra mắt bản fix lỗi toàn diện phần avatar auto anh việt, Auto farm siêu nhanh chóng mà admin ra mắt phiên bản AvatarQ 250 v8.5 Fix Lỗi Auto Anh-Việt, Auto Kim Cương và hỗ trợ bán ngọc huyền bí mới nhất. Cập nhật chức năng tự bỏ NHB và KCX khi Auto chơi kim cương: Các bạn vào cài đặt > chọn “Tự bỏ NHB” sẽ tự động bỏ hết NHB khi nhận được NHB, tương tự như vậy với “Tự bỏ KCX“. Cập nhật chức năng hẹn giờ thoát game khi Auto kim cương, tính bằng phút nhé: các bạn đặt thời gian là bao nhiêu phút đó, sau chừng ấy thời gian (tính từ lúc bấm lưu) game sẽ tự động thoát và đóng ứng dụng. Đặt là 0 sẽ không tự thoát. Lưu ý: chức năng này chỉ có tác dụng khi Auto chơi Kim Cương nhé!
Xem thêm : Tải Game Nano Ninja


Chức năng của phiên bản AvatarQ 250 v8.5.8

– Xóa bỏ Menu Event Noel
– Fix lại Auto Anh – Việt không trả lời, cải tiến tốc độ trả lời nhanh hơn, xóa bỏ chat qc wap an toàn chống lock nick.
– Trong Farm thêm menu AvatarQ 250 v8.5.8 gồm:
+ NPC Lái Buôn: Đổi kẹo.
+ NPC Ông Già Noel: Đổi quà.
+ NPC Cô Bé Bán Dâm (Diêm): Đổi tất =))
+ Rương đồ.
Update AvatarQ 250 v8.5.8:
– Mod lại về giao diện gốc.
– Fix một số lỗi nhỏ phiên bản trước.
– Thêm chức năng nhái chat người khác cả NPC nhé, bạn có thể dùng chức năng này để troll bạn bè sẽ thấy rất thú vị đó. Các bạn vào Menu Vip => Nhái chat => Nhập tên nick rồi OK nhé.
– Thêm khi ngồi câu có thể truy suất đc menu và tùy chọn cá nhân để nhắn tin vs bạn bè.
– Thêm chat hiệu ứng: chat “mr”, “lr”, “tr”, “hr” để xuất hiện các hiệu ứng trong game.
Hack Avatar Q Smart – Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc làm mọi việc mà bạn không cần phải điều khiển, không làm mà cũng có ăn? thật khó tin đúng không ạ, nhưng hôm nay điều đó lại trở thành hiện thực khi bạn có Avatar Q Smart V8 Pro thì sự tiện ích đích thật mới ở bên bạn. Phiên bản Hack Avatar Q 250 V8 Smart Farm được mod bởi Quyetdaik, đầy bất ngờ đúng không các bạn khi sự thành công của phiên bản v7 vẫn còn đó và song song với nó là những tin đồn Quyetdaik sẽ không mod game nữa, nhưng điều đó là không phải anh ý đã trở lại và theo câu của các dân teen là lợi hại hơn gấp 1000 lần hehe.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack AvatarQ 250 V8.5 hỗ trợ sự kiện miễn phí "