Tải Game Alien Hive Đố Vui miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015


Alien Hive ! Là game thuộc thể loại game giải trí đố vui nhẹ nhàng, Nó giường như là là game kết hợp cách di chuyển của game ghép hình và lối chơi của game kim cương. Alien Hive mang lại một cách chơi độc đáo lạ từ trước đến nay. Đến với game Alien Hive người chơi sẽ được trải nghiệm với những hình ảnh đẹp lạ mắt và đầy ngộ nghĩnh.



Game Alien Hive có hai chế độ chơi: thời gian và cấp độ. Bạn có thể chọn cho mình 1 trong 2 chế độ để trải nghiệm và cùng thử thách. Đối với chế độ thời gian, bạn sẽ có thời gian là 60 giây để đạt được điểm số cao nhất có thể. Bạn cũng có thể thêm thời gian và sử dụng những phép thuật ...Đối với chế độ cấp độ, bạn sẽ phải kết nối thật nhiều điểm bằng cách sử dụng phép thuật và đi tiếp những level sau...



Game Alien Hive có đồ họa đẹp với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh cùng với đó là chất lượng ảnh HD, nhìn rất dễ thương và âm thanh thì nhẹ nhàng. Đặc biệt game có 70 cấp độ khác nhau thách thức các gamer.

Hướng dẫn chơi game Tri tue do vui trên HĐH android
Người chơi có nhiệm vụ di chuyển những 3 hình ảnh một lượt sao cho nó kết hợp với 2 tấm hình thẳng hàng thành 3 tấm thắng hàng thì bạn sẽ được điểm. Bạn dùng teo kéo di chuyển một lần thì nó sẽ 3 miếng hình sẽ cùng di chuyển. Alien Hive đòi hỏi người chơi phải có cái nhìn tổng thể một cách chính xác để di chuyển và ăn điểm.
- Game có đồ họa đẹp với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh cùng với đó là chất lượng ảnh HD, nhìn rất dễ thương và âm thanh thì nhẹ nhành.
- Game có 70 cấp độ khác nhau thách thức các gamer. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Alien Hive Đố Vui miễn phí cho điện thoại "