Tải game Angry birds về điện thoại miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015
Game Angry Birds nhận được sự yêu thích của tất cả mọi lứa tuổi. Và nhà sản xuất Game Angry Birds đã liên tiếp ra nhiều phiên bản khác nhau như: Game Angry Birds RIO, Game Angry Bird Season, Game Angry Birds StartWars… Điểm nổi bật ở trò chơi là phông nền tươi sáng và sinh động. Bên cạnh đó là tiếng kêu của các con chim cùng với tiếng cười khiêu khích của các con heo độc ác làm cho trò chơi trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn.



Ở những vesion trước,bạn đã cùng những chú Angry bird du hành khắp nới trên thế giới.Nay,với ANGRY BIRDS SPACE, bạn sẽ lại 1 lần nữa phiêu lưu cùng những chú Angry bird chiến đấu chống lại những con heo độc ác.Và cuộc “thư hùng” ấy sẽ diễn ra trong vũ trụ.



ANGRY BIRDS SPACE lần này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thay đổi trong cách chơi.Vẫn là dùng cây ná tạo ra lực để đưa những chú chim bay đi.Thế nhưng,hãy nhớ rằng bạn đang ở trong không gian và mọi thứ sẽ không còn tuân theo những định luật vật lý nữa.Bên cạnh đó,bạn sẽ có một trợ thủ đắc lực đó chính là những tảng thiên thạch.Dựa vào chúng,bạn có thể tạo ra vô số những cú dánh đẹp mắt và tiêu diệt lũ heo dễ dàng hơn.Phiên bản lần này có những gì mới? Đó là hơn 60 levers được cung cấp trong game.Ngoài ra,những chú chim mới sẽ xuất hiện và mang lại cho bạn thêm nhiều khả năng mới.Ngoài ra,giao diện game cũng sẽ mượt hơn các bản cũ.Với những thay đổi hết sức đôc đáo của Rovio,hãy cùng trải nghiêm ANGRY BIRDS SPACE ngay khi còn nóng hổi nhé các bạn.
Không còn nghi ngờ gì nữa về khả năng phát triển ứng dụng di động trên nền tảng Android, hệ điều hành di động của Google có thể chưa tự hào về số lượng ứng dụng đã có, nhưng nó là một thế lực đang lên và sẽ nằm trong tầm ngắm của bất kì công ty hoặc cá nhân nào khi đưa ra kế hoạch xây dựng ứng dụng di động.
Hãng Rovio vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của game Angry Birds bằng một khuyến mại vô cùng hấp dẫn: bổ sung thêm 30 level mới miễn phí vào trò chơi. Trong đó có 15 level mới là "Birdday Party" và 15 level khác có theme Bad Piggie. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Angry birds về điện thoại miễn phí "