Tải Game Extreme Formula cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015
Game Extreme Formula được phát hành bởi nhà phát triển game GOGN Entertainment, đã gây được tiếng vang lớn trong dòng game đua xe bởi những tính năng và đặc điểm nổi bật khiến người chơi say mê ngay lần đầu trải nghiệm. Trong công thức cực bạn vận hành một chiếc xe bình thường. Bạn sẽ cần phải thu thập tiền xu để mở rộng bộ sưu tập tiền xu của bạn. Tránh xa những chiếc xe khác nếu không cuộc sống của bạn sẽ giảm. Tai Game Extreme Formula Hack với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng với âm thanh sống động hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác như thật luôn, game hay đến nỗi không biết nó hay ở đâu, tải game về và chơi nào.



Đặc điểm tính năng nổi bật của game:
- Game có 3 chế độ chơi: Pro-race, Career, Quick Race
- 5 siêu xe, 65 mục điều chỉnh cùng hệ thống nhạc nền sôi động
- Đồ họa được thiết kế đẹp mắt với nhiều màn đua gay cấn đến ngộp thở
- Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả
Xem thêm : Tải Game Lướt Ván Trượt
Ngồi sau tay lái của chiếc xe nhanh nhất, chọn loại xe, màu xe, địa hình. Lựa chọn 2 chế độ chơi: Free Race, Tournament, cuộc đua chống lại các loại trực tiếp và cho đối thủ của bạn kỹ năng lái xe. Tay đua chuyên nghiệp đang lái những chiếc xe nhanh nhất thế giới, họ biết các bài hát như mu bàn tay của họ. Chọn một trong ba chế độ chơi game: cuộc đua, cuộc đua thời gian hoặc sự sống còn, và chứng minh kỹ năng của ổ đĩa cực để đối thủ của bạn.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Extreme Formula cho điện thoại "