Tải game Battle Flight Simulator 2014 miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015
Battle Flight Simulator 2014 ra đời Đã tạo nên một bước đột phá mạnh mẽ trên thị trường game di động đặc biệt là trên cộng đồng android . Sở hữu một lối chơi độc và lạ Battle Flight Simulator 2014 đã nhanh chóng mang lại sự sảng khoái và hào hứng cho người chơi ngay từ lần chơi đầu tiên. Trong trò chơi bắn máy bay 3D miễn phí cho android. Game Battle Flight Simulator 2014 bạn trở thành một phi công chuyên môn có nhiệm vụ là để tiêu diệt máy bay khác nhau của kẻ thù.Bạn sẽ thí điểm một chiếc máy bay thông qua không khí và bầu trời. Nhiệm vụ của bạn là để mất các điều khiển và bay một máy bay chiến đấu lớn. Trong chuyến bay mô phỏng trò chơi Android này bạn có thể nhận giờ bay trong máy bay của bạn trong khi bạn né tránh máy bay khác. Đây không phải là một trò chơi hạ cánh sân bay với máy bay Airbus và Boeing, vì vậy có những thách thức thực sự của chuyến bay sim trò chơi chiến tranh 3D này.
Xem thêm : Tải Game Luyện Quái Thú



Tính năng của Battle Flight Simulator 2014 hack :

– Xem buồng lái của tất cả các mô hình máy bay.
– Vũ khí khác nhau để tiêu diệt kẻ thù của bạn.
– Nhiệm vụ máy bay khác nhau: Từ một chiếc máy bay thế chiến thứ hai, một máy bay chiến đấu chống lại UFO của.
– Thực tế máy bay vật lý: Cải thiện cơ vật lý.
– Đồ họa 3D
Game mô phỏng máy bay mới dành cho Android này sẽ thử thách bạn thực hành hạ đất và cất cánh máy bay. Thử thách trong game 3D này là bạn chỉ có một khoảng thời gian hạn chế để hạ cánh chiếc máy bay xuống mặt đất an toàn. Hạ cánh và cất cánh không phải tất cả những gì bạn học được từ trò chơi này, vẫn còn đó nhu cầu cần phi công máy bay phải biết được làm thế nào để bắt taxi từ máy bay ra sân bay và nhà kho sân bay.
Để trở thành phi công máy bay thành công nhất trên bầu trời, bạn cần phải dựa theo các chỉ dẫn từ buồng lái. Từ đó, bạn sẽ biết được cần phải đi hướng nào.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Battle Flight Simulator 2014 miễn phí "