Tải game Mộng giang hồ phiên bản mới nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Mộng giang hồ là một trong những game chiến thuật kiếm hiệp đang thu hút sự chú ý của game thủ trong năm 2015 này. Với rất nhiều tính năng hấp dẫn mới lạ chúng ta cùng nhau khám phá nhé. Game Mộng giang hồ có cốt truyện được tổng hợp từ những bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của Trung quốc, từ đó đưa ra các lớp nhân vật theo đẳng cấp võ công khác nhau.Tai game mong giang ho được giới thiệu là một gMo thuộc thể loại thẻ bài kết hợp lối chơi Time-Based (Lối đánh theo lượt) sở hữu cốt truyện và hình ảnh đậm chất kiếm hiệp. Nhà phát hành đã tự tin khẳng định đây là tựa game Mobile kiếm hiệp hay nhất năm 2015 liệu RPG nhập vai chơi trên di động có lối chơi độc đáo này có đem lại một cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam hay không ?Xứng danh là bách khoa toàn thư về kiếm hiệp Kim Dung, Mộng Giang Hồ (MGH) chính là nơi tái hiện tất cả các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung từ Thần điêu đại hiệp, Ỷ thiên đồ long ký, Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ… một cách chân thực nhất. Bạn sẽ có dịp tỷ thí võ công cùng Quách Tỉnh, Hoàng Dung, Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Đông Phương Bất Bại, Trương Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung, Chu Chỉ Nhược, Tạ Tốn, Kiều Phong, Hư Trúc



Sở hữu Gameplay pha lẫn giữa lối đánh theo lượt và thể loại thẻ bài chắc chắn sẽ đẹm lại cho người chơi những trải nghiệm vui vẻ và gây nghiện cực kỳ khi Tai game Mong Giang Ho cho Android. Ngoài ra bạn còn có cơ hội chạm mặt với nhưng binh tướng cực giởi mà đã từng gặp trong phim ảnh như: Võ Tòng, Lâm Sung, Lý Quỳ,… Nếu thật sự đam mê thể loại này thì người chơi cần hội tụ đủ những kỹ năng sắp xếp đội hình công, thủ thật phù hợp do chính người chơi tạo nên những đội hình ảo và đẹp.Sở hữu hệ thống nhiệm vụ dày đặc nhưng không vì thế mà bộ cài đặt của game nặng, việc cài đặt sẽ rất nhanh chóng hãy yên tâm nhé ! Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Mộng giang hồ phiên bản mới nhất "