Tải hack avatar vượt ngục cho điện thoại java,android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015
Các bạn ơi phiên bản avatar vượt ngục là mình mod này mình đã hack avatar vượt ngục ra tù trong game avatar thành công, và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách nhanh nhất có thể bằng cách tải phiên bản hack vượt ngục trong tù avatar này về máy nhé
Tải hack vượt ngục ra tù thành công
Với phiên bản hack vuot nguc avatar này bạn có thể ra tù một cách dễ dàng mà không lo team phát hiện ra bạn...và mod thêm một số chức năng vô cùng tiền ích đó là ghép x2 nick chời liền một lúc 2 nick online, và chức năng tự động chăm sóc farm nông trại, quá tốt rồi phải không các bạn...
Xem thêm : Tải Game Bắn Súng Đa Chiều


Phiên bản hiện tại là Avatar 250 (Bản mới nhất của Team)
Giúp Những nick bị khóa vượt Ngục ra ngoài, Phiên bản avatar 250 online ra tù nhé
Chỉ sử dụng cho nick bị khóa bởi Admin nhé, nick không bị khóa thì k đăng nhập đc, bắt buộc kích hoạt Sever
Menu chỉnh tốc độ
Tự động tăng ăn kem khi hết sức khỏe
Hiển thì thông tin tài khoản và các thông số bản thân bên trên
Auto Farm cơ bản (New)
Auto Kiss 1 người
Treo nick
Auto Quay số (Chọn góc quay)
Đăng xuất
Xem thời gian vật nuôi
Đang cập nhật thêm tai avatar 250 vượt ngục...
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải hack avatar vượt ngục cho điện thoại java,android "