Tải Hack Army 327 Mod Full cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Game Mobi Army 327 có gì hot thế ? Nhiều tính năng mới đã được TeaMobi phát hành và bổ sung liên tiếp theo từng phiên bản , nay trong Army 327 này, chẳng thể thiếu được những điểm mới. Điểm mới trong Army 327 là việc nâng cấp vũ khí, bạn tha hồ có những sự lựa chọn súng thích hợp với mình, không những thế, với sức công phá khác nhau mà mỗi loại súng sẽ được sử dụng cách hợp lý.
Nâng cấp bản đồ Trong Mobi Army 327
Với đồ họa tốt cùng việc thiết kế tỉ mỉ trong cảnh quan , Tải game Army 327 mod full cũng bổ sung thêm bản đồ mới với giao diện thân thiện gần gụi , và cực kỳ đẹp mắt, tạo ra một không gian tuyệt trần cho người chơi tận hưởng. Hơn nữa sẽ có nhiều sự kiện được tổ chức trong thời kì tới, với những phần thưởng đầy giá trị đang đợi chờ các bạn khám phá.


+ Căn góc bắn tọa độ hiển thị cho các nhân vật
+ Mod tia X trong nòng ngắn hỗ trợ tối đa góc bắn.
+ Mod Auto Click
+ Thêm phím điều hướng (Mod Key)
+ Mod item
+ Mod giảm dung lượng cho s40
+ Mod kẻ đường thẳng tới đối thủ
+ Hiện HP đối thủ theo dạng số.
– Còn rất nhiều chức năng khác nữa mình chưa liệt kê ra các bạn tự tìm hiểu nhé.Đối với bản Hack Mobi Army 3 này phù hợp với tất cả dòng máy từ java đến android đều dùng tốt không bị lỗi nào.

Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack Army 327 Mod Full cho điện thoại "