Tải Game Anh Hùng Xạ Điêu cho Android và Java

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
Game anh hùng xạ điêu online là một game online nhập vai thuộc thể loại RPG đi cảnh hấp dẫn người chơi với cốt truyện hay cuốn hút, gameplay độc đáo xoay quanh nhân vật Quách Tĩnh và các cuộc chiến đấu chống lại kẻ thù đang hãm hại chàng trên con đường đi chinh phục võ lâm kiếm pháp. Tham gia vào game bạn sẽ có cơ hội gặp các nhân vật nổi tiếng trong truyện của nhà văn Kim Dung như Thần điêu đại hiệp (Dương Quá), Hoàng Dung, Cô Long…. Anh hùng xạ điêu thử thách người chơi qua các hoạt động như lever cho nhân vật, các màn chơi đa dạng ,có 5 phái Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương khắc lẫn nhau cho bạn lựa chọn ,cùng các skill, bản đồ đẹp mắt sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Game hỗ trợ cho tất cả dòng máy ĐT chạy android và IOS bạn sẽ không còn phải bận tâm gì nữa chỉ cần tải về và chơi thôi.
Lần trước chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn game anh hùng xạ điêu phiên bản Android và IOS tuyệt đỉnh thì lần này chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn phiên bản java cũng không kém phần hấp dẫn. Tựa game này được chuyển thể từ cốt truyện của nhà Văn Kim Dung sự mao, 1 nhân vật lão luyện trong viết truyện kiếp hiệp trung quốc. Các bạn chắc cũng đã xem tựa game này rồi phải không nào, ngay bây giờ đây các bạn có thể tải game Anh hùng xạ điêu



Nội dung game: Game anh hùng xạ điệu java tụ họp tất cả các nhân vật huyền thoại, nhân vật chính là Quách tĩnh và Hoang dung, các bạn sẽ hóa thân thành 1 trong những nhân vật đó để thể hiện nhiệm vụ của mình. Hình ảnh trong Game Anh Hùng Xạ Điêu Java lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ đặc trưng của những địa danh nổi tiếng như núi Nga My, Võ Đang, Thiếu Lâm hay xa hơn là thảo nguyên Mông Cổ xa xôi…
Nhân vật được tạo hình với trang phục và vũ khí đậm chất kiếm hiệp mang phong cách rất riêng của từng môn phái. Cử chỉ, trang phục, nét mặt được vẽ tỉ mỉ khiến các nhân vật chính tuyến trong tiểu thuyết dễ dàng được nhận ra. Các chiêu thức huyền ảo, đẹp mắt thể hiện được sự biến hóa của liên chiêu, liên kích.
Rất nhiều màn chơi hấp dẫn đang chờ các bạn ở phía trước, các bạn cần phải tự mình khám phá thì mới thấy được sự thú vị của nó, bài viết giới thiệu của chúng tôi về game anh hùng xạ điêu đến đây là kết thúc, chúc các bạn chơi game vui vẻ, và xem các bạn sẽ chinh phục được tựa game này như thế nào nhé.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Anh Hùng Xạ Điêu cho Android và Java "