Tải Game Mobi Army Mới Nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
Game Mobi Army phiên bản mới nhất là trò chơi bắn súng kiểu gunny cực khủng tại việt nam tính đến nay trò chơi Mobi Army trên điện thoại di động đã thu hút số lượng người chơi cực lớn. Bạn có thể tải về và thử cảm giác tương tác cực kì thù vị với phiên bản mobi army 2 đầy hấp dẫn trên mobile.
Tiểu đội tí hon hay còn đuợc gọi dưới nhiều tên nóng khác. Người chơi điều khiển một nhân vật chọn trớc tham gia vào các cuộc bắn theo team hoặc làm nhiệm vụ săn bos. Game có nhiều chức năng giúp bạn có thể chơi thỏa mái mà chỉ tốn phí gprs chỉ vài trăm đồng chơi cả ngày. Rẻ gấp nhiều lần so với khi bạn ra net hehe
Mục tiêu của trò chơi là bạn phải khéo léo làm sao tính toán thật chính xác tạo độ, lực bắn và sức gió sao cho viên đạn của bạn bay đúng hướng và nã thẳng vào bên địch, ngoài ra trong game bạn phải tư duy thật tốt về địa hình cũng như chọn các Army thích hợp tham chiến nếu không sẽ bị các tay nghiệp dư khử một cách dễ dàng khi cấp độ cao hơn hoặc tiền tích lũy được nhiều hơn bạn còn có thể cuợc tiền trong mỗi trận đấu nếu tay súng của bạn chắc, có lẽ chỉ cần một chiều đẹp trời và bạn có thể đủ tiền mua hết cả shop đồ để trang bị cho nhân vật của mình Mobi army 1 cũng khá thành công tuy nhiên hãy tải ngay game về máy để trải nghiệm và thử ‘Súng’ của bạn…
Bắt nguồn từ game gunny online chạy trên PC, Mobi Army là một trong những game căn góc bắn súng đầu tiên của Việt Nam chạy trên nền tảng điện thoại Android và java. Game đi đầu cho công nghệ game bắn súng online tại việt nam.
Hiện tại game đã nâng cấp lên phiên bản 232 với nhiều tính năng nổi trội và tool chống hack nhằm tạo ra một môi trường chơi game lành mạnh cho cộng đồng game mobile.
Tóm tắt một vài đổi mới trong phiên bản mobi army 2014 mới nhất:
Thay đổi giao diện mới rất bắt mắt và dễ thao tác.
Fixlag tuyệt đối trên phiên bản Java nhé.
Update thêm một số vật phẩm mới.
Các thay đổi khác các bạn có thể tải về để trải nghiệm nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Mobi Army Mới Nhất "