Tải game Beat the Boss 2 miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Beat the Boss 2 là game trả thù ông chủ hay còn gọi là đánh đập ông chủ vô cùng hấp dẫn và vui nhộn cho mobile. Game đã từng gây sốt cộng đồng mạng và đặt mức hơn 50 triệu lượt download trên kho ứng dụng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải về game beat the boss 2 chơi miễn phí trên điện thoại của mình.Ước mơ của bạn đã trở thành hiện thực, bạn muốn trả thù ông chủ của bạn, và bây giờ bạn đã có cơ hội đấu tranh, thử lòng dũng cảm của mình. Bạn sẽ được cấp sức mạnh và trang bị những vũ khí để có thể trả thù ông chủ độc tài này: hỗ trợ bởi một kho vũ khí nguy hiểm, đánh bại các ông chủ với các lực lượng ma thuật, súng gây chết người và lưỡi chết người. Hãy để ông chủ ấy phải trả giá làm rối tung và áp bức người lành.Boss đã trở lại và sẵn sàng để làm cho cuộc sống của bạn một địa ngục sống trong Beat the Boss 2 Hack full tiền. Nhưng bạn không phải là người tốt cùng nhận đơn đặt hàng nữa. Bạn đã được cấp sức mạnh để trả thù ngọt ngào trên ông chủ độc tài này. Được hỗ trợ bởi một kho vũ khí nguy hiểm, đánh bại các ông chủ với các lực lượng huyền diệu, súng gây chết người và lưỡi chết người. Hãy để anh ta phải trả giá làm rối tung với anh chàng sai.
Xem thêm : Tải Game Cuộc Chiến Thây Ma – Plants Vs Zombies


Với cốt truyện được xây dựng khá hấp dẫn. Bắt đầu từ sự độc ác của các ông chủ đã làm cho cuộc sống của những người lao động trở lên khó khăn, tủi nhục. Mâu thuẫn đã nảy sinh, ôm hận trong lòng và bạn quyết tâm trả thù những ông chủ độc ác kia. Hãy trả cho họ tất cả những gì mà họ đã gây ra cho bạn và những người làm thuê. Với hơn 16 triệu lượt tải trên toàn thế giới, đã khẳng định được sự hấp dẫn, lôi cuốn của tựa game này. Nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng,..
Beat The Boss 2 có lối chơi đơn giản nhưng rất gây nghiện. Trong game người chơi sẽ được sử dụng hơn 80 loại vũ khí khác nhau có sức sát thương lớn và có thể lấy mạng của các ông chủ kia dễ dàng như : Súng, Dao, Tua vit, Lựa đạn, bút chì, xích sắt, Đấm lò xo,…Khi tra tấn ông chủ đó, bạn sẽ nhận được một số điểm nhất định tùy thuộc vào hiệu quả trong lần tấn công. Mỗi một ông chủ sẽ có những bí ẩn, và khả năng chịu đựng khác nhau vì thế bạn phải sử dụng linh hoạt các loại vũ khí thì mới đạt được điểm cao. Hệ thống vũ khí đa dạng mang đến những lối đánh phong phú, sướng tay cho người chơi. Mỗi một loại vũ khí cao cấp bạn phải có một số điểm tương ứng để mua, nếu bạn chưa ” cày ” đủ số điểm đó mà bạn muốn sở hữu nó thì bạn phải bỏ tiền ra để mua. Một số loại vũ khí khác như súng,.. phải đến level 61 thì bạn mới được sử dụng. Điều hấp dẫn nhất trong lối chơi mà game thủ sẽ nhận thấy ngay đó là dễ tiếp cận, dễ chơi, lối chơi đa dạng, linh hoạt. Người chơi chỉ cần vuốt màn hình điện thoại để tra tấn và thu về cho mình những số điểm ấn tượng.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Beat the Boss 2 miễn phí "