Tải game Real Football 2015 tiếng việt crack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Real Football 2015 tựa game bóng đá được mong chờ nhất của GameLoft vừa mới. Với thể loại quen thuộc là bóng đá hứa hẹn sẽ đem lại những cảm giác phấn khích cho những game thủ đam mê làng túc cầu. Game đá bóng real football 2015 là phiên bản mới nhất của dòng Game real football do Gameloft phát hành, là một game đá bóng đẳng cấp dành cho điện thoại.Nếu như bạn là một tín đồ Fan cuồng môn bóng đá – thể thao vua thì không thể nào bỏ qua phiên bản game Real Football 2015 cực kì nóng hổi vừa thổi vừa đọc xem nó có gì hấp dẫn ngay nhé. Dù mới được ra mắt vào cuối tháng 10/2014 nhưng có gần 1 triệu lượt tải về trên các wap/web.



Tính năng mới game Real Football 2015 cho Java Android :
Tổng hợp hơn 500 đội bóng tên tuổi hàng đầu thế giới.
Hơn 300 giải đấu châu lục và quốc tế cho bạn lựa chọn.
Hình ảnh chân thực sắc nét với đồ họa 3D khủng, các cầu thủ nổi tiếng như : Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Frank Lampard…
Âm thanh được ghi lại với nhiều góc cạnh chân thực và sống động.
Với hơn 2000 nghìn sân cỏ trải dài khắp hành tinh và 200 đội bóng Quốc gia tham giự.
Trải nghiệm 3 mức độ : Khó – Trung Bình – Dễ cho bạn thwr thách.
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đam mê môn thể thao khỏe khăn sôi động này mà trên dế yêu lại sở hữu một phiên bản khủng hoàn toàn mới. Tai game Real Football 2015 NEW này về ngay điện thoại di động hoàn toàn miễn phí. Sẽ có rất nhiều điều mới mẻ cho bạn trải nghiệm đó, thử là nghiền luôn.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Real Football 2015 tiếng việt crack "