Tải Game Pokemon Đại Chiến cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Game đại chiến Pokemon 3 là một game rất hấp dẫn và thú vị. Với một khung cảnh đẹp mắt, âm thanh sống động, hi vọng game sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất!
Những con sâu bọ vô tích sự ăn rồi chỉ biết phá hoại đang rủ nhau chuẩn bị kéo tới ngôi nhà của Pokemon. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là hãy đồng hành cùng game Pokemon đại chiến và những người bạn của cậu ấy ngăn chặn những con sâu bọ này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần phân bố một địa hình phù hợp nhất rồi sắp xếp những chiến binh nhí đứng một chỗ và tấn công. Cố gắng nhé, càng tiêu diệt được nhiều con sâu bọ thì bạn sẽ được càng nhiều điểm. Thời gian chơi không hạn chế cho bạn, chỉ khi mấy con sâu đi được tới nhà của Pokemon thì trò chơi sẽ phải dừng lại.
Tính năng mới trong game pokemon đại chiến
+ Hỗ trợ full dòng máy
+ Crack và việt hoá tiếng việt
+ Nhiều chủng loại pokemon mới
+ Hệ thống nhân vật phong phú với những nhà huấn luyện tài ba
+ Thu phục pokemon và huấn luyện
+ Hệ thống âm thanh, hình ảnh, bố cục được tối ưu một cách hợp lý nhất đối với người chơi.




Trong một lần đi câu cá, Max vô tình bị rơi xuống một cái hố sâu. Cậu không ngờ rằng mình đã lạc vào xứ sở Battalia huyền bí, và bị cuốn vào cuộc chiến giữa hai phe pokemon tốt và xấu.

Nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội quân pokemon và đánh bại kẻ thù của vương quốc bí ẩn.

Sử dụng chuột để chơi game, chúc các bạn chơi game vui vẻ! Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Pokemon Đại Chiến cho điện thoại "