Tải game Modern Combat 4 hay nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
Trong bất kì lần nào ra mắt phiên bản mới nào nó cũng trở thành một tiêu điểm thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chào đón của các game thủ. Các phiên bản sau đều được hãng phát triển hoàn thiện, bổ sung những tính năng mới và ngày càng khẳng định vị thế của một game FPS “đỉnh” trên iOS đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng rất nhiều game thủ hardcore.

Về cơ bản có thể nhận thấy rằng, mỗi năm hãng Gameloft lại lấy cảm hứng từ các phiên bản mới nhất của các phiên bản Call of Duty đình đám như Modern Warfare hay Black Ops để đưa vào trong Modern Combat (MC). Và trong phiên bản lần này chúng ta có thể thấy được rằng trò chơi đã đưa vào khá nhiều nét đặc sắc của 2 tựa game đình đám kia. Điều này được thể hiện rõ thông qua các mảng như xây dựng bối cảnh, thiết kế đồ họa cùng với các tính năng của trò chơi.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ lưỡng hơn trò chơi thông qua việc khám phá các tính năng và chế độ chơi. Xin được phép mở màn với chế độ Campaign, với một cốt truyện hấp dẫn xoay quanh một vụ án bắt cóc tổng thống Mỹ với mục đích làm ảnh hưởng đến nền hòa bình thế giới của một gã tâm thần, điên loạn có tên Edward Page. Đây là phần tiếp theo của phiên bản MC3 lần trước, tuy nhiên những tình tiết vẫn còn khá lộn xộn và chưa được ăn khớp vì thế người chơi sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu các sự việc.

Ở chế độ này, người chơi sẽ phải hoàn thành 12 nhiệm vụ, tùy thuộc vào độ khó, thông thường sẽ mất khoảng 20-30 phút hoặc hơn thế cho mỗi nhiệm vụ. Có một điểm đặc biệt ở chế độ này đó là việc bạn sẽ được chơi ở 2 vị trí, được đóng vai trò ở cả 2 phe thiện và ác. Các nhiệm vụ sẽ luân phiên xoay quanh kế hoạch xấu xa của tên tội phạm Green Beret Page và lực lượng đặc nhiệm đang cố gắng để ngăn chặn gã điên này.

Tải Game Modern Combat 4
Modern Combat 4: Zero Hour, một trò chơi cho Android, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là sẻ vào vai một người lính ưu tú, nhiệm vụ của bạn là phải truy tìm các nhà lãnh đạo đã bị các tổ chức khủng bố bắc cóc và hù dọa sẻ đưa cả thế giới vào thảm họa hạt nhân. Trò chơi Modern Combat 4: Zero Hour, có đồ họa thôi chắc khỏi phải chê luôn, trong trò chơi bạn sẻ được điều khiển những thiết bị vũ khí tối tân nhất thế giới, được cầm những khẩu súng đẹp không thể chê vào đâu được. Tải về để trải nghiệm ngay thôi nhé các bạn.
Tải về máy:



Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Modern Combat 4 hay nhất "