Tải Game Candy Crush Saga mới nhất cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
Candy Crush Saga cho Android là tựa game giải trí hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành Android.
Tải game Candy Crush Saga miễn phí cho điện thoại android, trò chơi trí tuệ hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều lượt tải về máy chỉ trong thời gian ngắn. Nhiệm vụ của các bạn trong game Candy Crush Saga là sắp xếp các viên kẹo ngọt cùng mầu với nhau. Candy Crush Saga có rất nhiều cấp độ khác nhau, có thể gây nghiện cho người chơi. Hãy tải trò chơi Candy Crush Saga cho android ngay, hoàn toàn miễn phí.
Một phiên bản mới lại vừa được nhà sản xuất King cho ra mắt những người hâm mộ Candy Crush Saga chỉ sau một thời gian ngắn trước đó sự xuất hiện của phiên bản 1.49.0 vô cùng hấp. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa bội thu mới với các bản cập nhật! Cho dù bạn là người mới gia nhập vào trò chơi hoặc quay trở lại sau khi nghỉ ngơi, bạn đều được đảm bảo về mức độ vui vẻ mà trò chơi này mang lại!
Tiff bây giờ lại là người khổng lồ và cá voi là nhỏ bé, chuyện gì đang xảy ra vậy? Hayc cùng khám phá các màn chơi trong tập Dreamworld mới nhất để cùng tìm hiểu nguyên nhân của sự hoán đổi kỳ lạ này nhé!
Con đường thử thách luôn được kéo dài thêm khi mới đây tổng số các màn chơi đã tăng lên ngay sau khi 15 màn chơi mới chính thức được ra mắt.
Tải phiên bản mới nhất để cập nhật đầy đủ nội dung.
Nhà phát triển King đã thật sự rất thành công khi tạo ra được một cơn sốt game lôi kéo được vô số người chơi như thế. Vẫn là lối chơi quen thuộc như game kim cương Bejeweled kinh điển nhưng thay vì bạn phải đi tìm và sắp xếp 3 viên kim cương trở lên liền kề nhau (theo chiều ngang hoặc chièu dọc) để thực hiện những pha ghi điểm ngoạn mục thì nay, bạn sẽ được tương tác với những viên kẹo ngọt đầy màu sắc và ngộ nghĩnh. Ngoài ra, nếu xếp được 4 viên kẹo trở lên thì bạn sẽ tạo ra được những viên kẹo ma thuật với một số tính năng nhất định, giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc vượt qua màn chơi và tiếp tục cuộc hành trình.


CÁC TÍNH NĂNG MỚI Ở PHIÊN BẢN CẬP NHẬT:
Những level mới trong Candy Crush Saga cho Android đã sẵn sàng để người chơi có thể tiếp tục cuộc hành trình đến những miền đất ngọt ngào với những câu chuyện thú vị xung quanh. Đó chính là Dreamworld – Thế giới mộng mơ.
HƯỚNG DẪN
9 loại combo rất hữu hiệu mà người chơi có thể tạo ra để vượt qua mọi thử thách:
Kẹo sọc: Được tạo từ 4 viên kẹo cùng màu, giúp bạn làm biến mất hàng loạt các viên kẹo theo hàng dọc hoặc hàng ngang tuỳ vào chiều sọc (ngang, dọc) trên viên kẹo.
Kẹo gói: Được tạo thành khi bạn làm biến mất các viên kẹo theo hình chữ T hoặc L, gói kẹo này sẽ tạo ra các vụ nổ với diện tích 3 x 3 đánh bật các viên kẹo khác ra khỏi màn chơi.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Candy Crush Saga mới nhất cho điện thoại "