Tải hack ngọc rồng online wapvip.pro miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015


Phiên bản ngọc rồng online hack by wapvip.pro là phiên bản được sử dụng nhiều nhất trong game ngọc rồng online hiện nay, phiên bản hỗ trợ cả điện thoại java và Android rất tốt được các game thủ rất ủng hộ hiện nay. Wapvip.pro là nơi chuyên tạo ra các sản phẩm game Ngọc Rồng Wapvip.pro hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả hệ điều hành Java ,Android APK ,Iphone ISO.Hôm nay nhân dịp các nhà phát hành không ngừng cho ra mắt các bản Hack ngọc rồng wapvippro với rất nhiều chức năng như : hack vàng,nhặt item,đánh xa… sẵn đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn các bản game mà wapvip.pro đã tạo nên hỗ trợ tối đa game thủ cực hay.Như chúng ta đã biết ngọc rồng online là một game mới do teamobi phát hành trong thời gian gần đây.Khá nhiều người chơi đã tìm cách hack vàng ngọc rồng hay còn gọi là bug vàng để có thể ngư ông đắc lợi không cần cày tốn time mà vẫn có thể có thật nhiều vàng để mua đồ hay làm những việc khác.Cũng khá nhiều bạn có gửi yêu cầu tới wapvip nhờ mod phiên bản ngọc rồng bug vàng và hack điểm tiềm năng ngọc rồng online.Để đáp ứng lại nhu cầu của các bạn wapvip đã tìm hiểu và hack thành công phiên bản ngọc rồng online bug vàng mới nhất mà hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn.
Xem thêm : Tải Avatar Auto Farm của wapvip.pro, phuthobay.pro



Phiên bản mới nhất hack ngọc rồng by wapvip.pro gồm các chức năng sau :
- NRO sẽ xuất hiện 1 boss mới với tên gọi Broly ban đầu mới xuất hiện sẽ rất yếu. Nhưng khi đánh hắn, hắn sẽ mạnh dần lên đến khi hắn biến hình thành siêu xayda tóc vàng và sẽ dắt theo 1 đệ tử. Nếu bạn đánh thắng Broly bạn sẽ nhận được tên đệ tử ấy.

+ Một số thông tin về Đệ tử:

- Gồm có 4 class là chiến binh, pháp sư, hộ vệ và sát thủ, thuộc 3 hành tinh là xayda, namec, trái đất.

- Đệ tử cũng có hp, ki, tấn công, giáp và chí mạng chính vì thế tên ấy có thể tự nâng cấp tùy vào sức mạnh kiếm được và class của tên ấy.

- Khi đánh quái chung với chủ sẽ chia tiềm năng sức mạnh cho chủ.

- khi đệ tử có sức mạnh > = 1.500.000 sẽ có thể được trang bị item từ chủ, nó sẽ cao hơn, phát triển lớn lên.

- Khi chủ ăn đậu thần thì đệ tử cũng sẽ được hưởng trừ khi đệ tử bị chết.

- Khi đệ tử chết , tên ấy sẽ tự hồi sinh sau 1 khoảng thời gian nhất định, chủ nhân vẫn hoạt động bình thường , khi hồi sinh tên ấy sẽ tự động đi tìm chủ.

+ Lưu ý:

- Mỗi người chỉ có duy nhất 1 đệ tử.

- đệ tử có chức năng đi theo (không làm gì), bảo vệ (đánh xung quanh chủ), tấn công (đánh quái trong tầm mắt của chủ), về nhà (biến mất cho đến khi chủ đổi ý).

- Mặc định vào game thì đệ tử sẽ ở chế độ bảo vệ.

Các bạn hãy tải phiên bản hack vàng ngọc rồng phù hợp với máy điện thoại của mình, thấy hay thì bấm like ủng hộ, chia sẻ với bạn bè để cùng nhau xây dựng một trang hack game ngọc rồng uy tín và chất lượng nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải hack ngọc rồng online wapvip.pro miễn phí "