Tải game nông trại Green Farm 3 hack miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015
Green Farm 3 là game quản lý nông trại hoàn toàn mới cho điện thoại, được nâng cấp cũng như cải tiến những tính năng hoàn toàn mới so với các phiên bản khác. Với nhiều tính năng vượt trội cập nhập thêm nhiều vật nuôi cũng như các loại cây trồng, đặc biệt đồ họa được nâng cấp với âm thanh sống động. Tai game Green Farm 3 là tựa game nông trại trồng trọt hay do nhà phát hành Gameloft sản xuất mới cập nhật năm 2015 chơi trên các thiết bị di động Android và máy tính bảng. Khi tham gia vào trong game bạn sẽ được trở thành một người nông dân thực thụ nhưng sẽ không phải là xây dựng thành phố dống như Farmery và Hay Day xây dựng theo phong cách thời đại mới mà người chơi sẽ trở về thời xưa nhận được một ấp (làng) và giúp cho nó trở thành một khu vườn đầy đủ mọi thứ. Khi Tai game Green Farm 3 về máy người chơi sẽ có thể đồng hành cùng với những vị hàng xóm thân thiết những người này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình xây dựng ấp. Bạn sẽ nhận được một mảnh đất trống gồm vài mảnh đất, những túi hạt giống sơ cấp, vài con bò để khởi nghiệp. Sau một thời gian diễn ra những hoạt động như trồng cấy, thu hoạch nông sản của bạn người chơi sẽ nhận được tiền và vàng ngoài ra còn có kinh nghiệm để thăng cấp độ. Tiền được sử dụng như tiền thật ngoài đời sống để mua hạt giống nâng cấp vật phẩm chi phí giao dịch và còn để mua vật nuôi, nếu bạn thực sự đam mê cũng có thể nạp tiền thật vào trong game thông qua cửa hàng CH Play hoặc qua thẻ tín dụng/ATM nhưng mà đừng đốt nhiều tiền vào game quá nhé !
Xem thêm : Tải Game Dungeon Hunter 3 Hack Crack



Hầu hết các game nông trại hack, người chơi sẽ sử dụng tư duy để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau với mục đích cuối cùng là xây dựng cho mình một nông trại với nhiều loại cây trồng, vật nuôi khác nhau. Sự phong phú đa dạng cũng như một trang trại bố trí khoa học nó phản ánh nên tầm chiến lược, sự chăm chỉ của người chơi. Vậy làm thế nào để bắt đầu? Trước tiên bạn sẽ được thừa kế một mảnh đất hoang sơ, sau đó bạn phải cày cuốc thực hiện công việc của một bác nông dân như: chọn giống, gieo hạt, chăm sóc vật nuôi cây trồng, thu hoạch, bán nông sản,…mang về cho mình thật nhiều tiền để có thể mua sắm thêm nông cụ, xây cất các cơ sở vật chất phụ trợ, làm cho trang trại của mình thêm phồn hoa hơn, thu hút sự thăm viếng của người chơi khác,… Đây là một game nông trại khá đầy đủ. Bạn cần phải nuôi trồng các hoa màu để buôn bán kiếm tiền, từ đó hãy nâng cấp nông trại của mình, mua sắm nhiều vật dụng mở rộng đất đai.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game nông trại Green Farm 3 hack miễn phí "