Tải Game Racing Rivals miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Dù mới ra mắt, nhưng không lâu sau Racing Rivals đã lọt vào top các game cho di động hay nhất phần nào chứng tỏ được sức hút của trò chơi này. Không giống như những tựa game android đua xe khác, Racing Rivals chỉ tập trung vào một chế độ duy nhất: Tải game Racing Rivals miễn phí cho điện thoại là game đua xe siêu tốc trên đường ngắn tầm 400m, khác với đua đường dài nhiều vòng), chính điểm khác biệt nhỏ này làm cho game trở nên nổi bật và phổ biến với người dùng iOS trong thời gian qua.


Ngoài ra, game còn có rất nhiều những loại xe với kiểu dáng, mẫu mã cũng như tính năng của xe rất khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe theo ý muốn. Và với mỗi màn chơi khác nhau bạn cũng có thể đổi sang một xe khác.

game Racing Rivals có một hệ thống đồ họa 3D cực đẹp, hình ảnh sắc nét, âm thanh sinh động tạo cho người chơi có những cả giác vô cùng thoải mái, thích thú khi chơi. Hãy tải game Racing Rivals về điện thoại của mình và bắt đầu những chặng đường đua vô cùng hấp dẫn cùng với những người bạn của mình thôi nào.
Lối chơi hấp dẫnRacing Rivals trình bày một bộ sưu tập lớn của xe được cấp phép khác nhau, từ những giai điệu và exotics để cơ bắp cổ điển của Mỹ.

- Có thể bạn quan tâm game: Death Moto 2 – Bạn sẽ trở thành một tay đua xe moto, lái xe vượt qua các con đường để tiêu lũ zombies bằng các vũ khí siêu khủng…

Không giống như những tựa game đua xe khác, Racing Rivals chỉ tập trung vào một chế độ duy nhất: Drag Racing (đua xe siêu tốc trên chặng đường ngắn tầm 400m, khác với đua đường dài nhiều vòng), chính điểm khác biệt nhỏ này làm cho game trở nên nổi bật và phổ biến với người dùng iOS trong thời gian qua.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Racing Rivals miễn phí cho điện thoại "