Tải game hứng bia cởi quần áo crack cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Game hứng bia quen thuộc trên PC nay đã có phiên bản Java cho mobile. Bạn hãy cố gắng hứng đủ số lượng chai bia để từng bước khám phá từng đường cong tuyệt đẹp của các cô gái nhé. Game hứng bia cởi quần áo hay game hứng bia có thưởng là một game giải trí cho phép bạn nhận được phần thưởng khi hứng được nhiều chai bia rơi xuống. Game này đã crack rồi và có lẽ đã quá nổi tiếng với nhiều người rồi (nhất là đàn ông…).Cách chơi rất đon giản: hứng được càng nhiều bia, càng “ấy ấy” được nhiều hơn. Nói chung chơi rất thú vị. Bạn thử xem !!!

Tải Game Hứng Bia crack chỉ có cô gái mặc áo trắng ở giữa hình này là được chơi miễn phí. game 18+hứng bia crack Còn khi muốn chơi các cô gái khác, bạn phải truy cập mạng mới có thể chơi được (vì phải load ảnh). Toàn bộ sms kích hoạt mua lượt chơi, unlock các cô gái, mình đã crack hết rồi nên gửi hoàn toàn không mất tiền. Khi chơi cùng lắm thì các bạn chỉ mất phí GPRS truy cập mạng để load ảnh mà thôi. (còn nếu ko muốn thì các bạn chơi cô gái free mà mình đã nói ở trên kia).
Game Hung Bia là game 18+ đã xuất hiện từ rất lâu đời. Game này được đông đảo các bạn nam yêu thích, còn nguyên nhân thì chắc bạn cũng biết rồi đấy. Nhiệm vụ của bạn trong game hung bia là cố gắng hứng được càng nhiều bia càng tốt, Khi đủ số lượng quy định thì các cô gái sẽ cởi một ít đồ ra. Đề nghị anh em uống thuốc trợ tim trước khi tai game hung bia cho dien thoai java và android để chơi. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game hứng bia cởi quần áo crack cho điện thoại "