Tải game miễn phí Ninja Kid Run miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015


Một ngày bạn trở thành Ninja và chạy qua thành phố! Bạn cố gắng đi càng xa càng tốt và thu thập tiền xu để vượt qua đánh bại bạn bè của bạn. Tai game Ninja Run là game chạy nhảy cực hấp dẫn dành cho Android. Game có đồ họa 3D cực đẹp, âm thanh sống động lôi cuốn người chơi vô cùng. Với cốt truyện là một chàng trai Ninja phải tham gia cuộc thi chạy đua do thành phố tổ chức. Bạn phải chạy thật nhanh, vượt chướng ngại vật và bỏ xa các đồng đội đang chạy phía sau để giành giải nhất của cuộc đua.Ninja Kid Run là 1 game thể loại run run cổ điển, cách chơi khá giống với Game Subway Surfers Hack, nhưng trong Game còn rất nhiều tính năng thú vị hơn rất nhiều. Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành 1 ninja nhỏ tuổi, hãy tham gia những vòng chơi trong ninja kid run hack để rèn luyện kỹ năng ninja trở nên thật điêu luyện thuần thục nhé!



Cách chơi Game Ninja Kid Run:

-Vuốt nhẹ màn hình để trốn thoát khỏi những trở ngại.

-Nhảy qua để tránh các tòa nhà.

-Cúi nhanh xuống để tránh các va chạm.

-Bắn vào các ngôi sao để phá vỡ mục tiêu.
Bạn có mong ước được trở thành 1 ninja với các kỹ năng điêu luyện như trong các bộ phim trên TV? Vậy các bạn nên tai game ninja kid run cho android và trải nghiệm cảm giác trở thành 1 ninja thực thụ. Bên cạnh đó, đây còn là 1 game giải trí tuyệt vời sau những phút làm việc căng thẳng nữa! Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game miễn phí Ninja Kid Run miễn phí "