Tải game Đồ Long Ký hack cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015
Đồ Long Ký đã quá đỗi quen thuộc với những bạn yêu thích các bộ phim nỗi tiếng của Kim Dung. Và bây giờ thì nội dung trong câu chuyện đó được sống lại với phong cách mới, trẻ trung hơn, độc đáo hơn qua sản phẩm game kiếm hiệp cùng tên của NPH GOSU. Bước vào game Đồ Long Ký android, người chơi có thể lựa chọn 3 môn phái chính là Y Tiên Cốc, Thiên Đao Môn và Tiêu Dao Kiếm. Mỗi môn phái đều có những kỹ năng chiến đấu, chiêu thức khác nhau tùy theo sở thích để cho game thủ lựa chọn. Âm thanh trong game vẫn theo lối nhẹ nhàng, du dương quen thuộc đến từ các game Kiếm Hiệp đã ra mắt tại Việt Nam trước đó. Tải Game Đồ Long Ký Android Online Mobile Cuộc chiến giữa các thế lực tranh giành bảo vật Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm nay được tái hiện lại giữa khung cảnh cổ xưa, huyền bí và đẹp như tranh vẽ với các nhân vật nổi tiếng bước ra từ tác phẩm của Kim Dung như Trương Vô Kỵ, Tạ Tốn, Chu Chỉ Nhược, Trương Tam Phong… Mặt khác, Đồ Long Ký mang những nét mới có phong cách hiện đại, trẻ trung được khắc họa qua tạo hình nhân vật, thời trang, vũ khí và hệ thống sủng vật song hành.
XEM THÊM : Tải Game Bắn Súng 9mm cho điện thoại Android!



Trong khi bạn đa tai game do long ky cho android rồi vào gam bạn sẽ được dẫn dắt bởi nhân vật Triệu Mẫn cùng với các đồng đội trung thành là những nhân vật truyện tranh hay phim ảnh nỗi tiếng như Songoku, Angry Bird, Tôn Ngộ Không.. Tất cả các nhân vật trên tạo nên một thế giới kiếm hiệp vừa chân thực mà vừa đột phá đem lại cho các bạn những trải nghiệm mới mẽ trong game. Cách chơi của Đồ Long Ký khá đơn giản, nhanh chóng vào game ngay từ đầu. Game khá phù hợp với những người chơi ưa chuộng thể loại “mỳ ăn liền” với hệ thống Auto hỗ trợ đến… tận răng. Hãy tập trung thu thập vũ khí, trang phục, thời trang thông qua các phụ bản để có vẻ bề ngoài đẹp mắt, sức mạnh vô song. Đồng thời, lập Bang kết phái, nhận nhiều lợi ích, quét sạch trở ngại, nhận phần thưởng lớn, thống lĩnh Võ Lâm. Ngoài ra, người chơi sẽ được nâng cấp tọa kỵ, nuôi Pet khủng xứng tầm, khiến bao người ngưỡng mộ.Đặc biệt, game thủ có thể kiếm tiền thật từ game ảo với Chợ giao dịch trực tiếp đầu tiên trên mobile.Đồ Long Ký hỗ trợ cả thiết bị Android và iOS với hơn 14 hình dáng tọa kỵ để bạn ngao du khắp thiên hạ, 14 kiểu Pet ngộ nghĩnh để bạn không bao giờ cô đơn trên chiến trường; có đủ loại thời trang 4 mùa, lễ hội để bạn thỏa sức làm đẹp, kết bạn bốn phương,…
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Đồ Long Ký hack cho điện thoại "