Tải Game SpeedMoto miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015


Game Speed Moto là thể loại game đua xe khi tham gia vào game bạn sẽ có trong tay cho riêng mình một chiếc mô tô phân phối lớn và cùng chanh tài đua với những tay đua cừ khôi của làng đua xe mô tô thế giới hãy trứng tỏ bạn thần mình cũng là một tay lái cừ khôi không kém phần các siêu sao bây giời với game Speed Moto bạn cũng có thể đăng ký những giải đua vô đích và cùng chanh tài nếu bạn giành được chức vô địch bạn sẽ có trong tay là một số tiền thưởng rất lớn và dùng số tiền thưởng đó vào những những mô tô phân phối lớn hơn và đẹp và mặt thẩm mỹ với 15 trường trường đùa trong game Speed Moto bạn có thể thỏa sức chơi mà không cảm thấy nhàn trán trong game Speed Moto này là tựa game thể thao đua xe Moto 3D trên điện thoại Android, thuộc dòng game offline. Play game Speed Moto rất quen thuộc, dễ chơi và có nhiều điểm mới lạ, độc đáo so với những game đua xe mà game thủ đã chơi trước đây. Người chơi sẽ được thu thập tiền xu trong quá trình đua xe và từ đó nâng cấp Moto của mình thành những siêu xe có tốc độ kinh hoàng… Speed Moto – đường đua của những con người có tinh thần thép, hệ thống siêu xe hiện đại bậc nhất với đủ mọi hãng xe lớn, có tốc độ khủng lên đến 480km/h






SpeedMoto là một trò chơi đua xe moto 3D với điều khiển đơn giản và hiệu ứng đồ họa đẹp mắt.
Chỉ cần xoay điện thoại của bạn để kiểm soát hướng của chiếc moto
Chạm vào màn hình để đẩy nhanh tiến độ xe moto
Trong trò chơi này, bạn có thể đi xe gắn máy ở nhiều nơi như: ngoại ô, trong rừng, núi tuyết, cây cầu. Và còn nhiều dạng bản đồ và loại xe sẽ đến sớm hơn nữa.
Với những tính năng mới ra mắt trong bản cập nhật mới này. Người chơi sẽ có nhiều phương án lựa chọn hơn nữa. Ví dụ như bạn có thể bốc đầu xe khi xe đang chạy ở tốc độ cao. Cua gấp, phanh gấp tạo các vệt lửa trên đường. Với những, động tác rất đẹp mắt làm tăng phần hấp dẫn cho game. Đúng với tên goi Game speed moto đua theo phong cách tốc độ cao, lướt trên mặt đường vun vút. Băng qua các con đường rất đẹp , mềm mãi, sách sẽ như những con đường trên các nức phát triển. Bạn được sở hữu một chiếc xe phân khối khá lớn nhưng so với những sẽ đỉnh trong game thì nó chưa thấm vào đâu cả, hãy tiết kiệm tiền để mua xe tốt hơn nhé. Bạn có thể tải game speed moto miễn phí bên dưới. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game SpeedMoto miễn phí cho điện thoại "