Tải Game Top Eleven – Quản lý bóng đá cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015
Chắc hẳn mỗi chúng ta đều biết đến phiên bản game Top Eleven be a football manager trên mạng xã hội facebook trong đó người chơi sẽ có nhiệm vụ quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình. Nay đã có phiên bản Top Eleven – Quản lý bóng đá cho điện thoại chạy hệ điều hành android, giúp các game thủ có thể thoải mái trải nghiệm game mụi lúc mọi lơi. Tai game Top Eleven – là game thể thao điện tử hết sức hấp dẫn ở đây người chơi có thể tự tạo lập cho mình một đội bóng với toàn siêu sao và dẫn dắt đội tuyển của mình đến với những chiến thắng . Game có rất nhiều tính năng đặc săc hàng tháng người chơi còn có thể cùng tranh tài với hàng triệu tuyển thủ khác trên toàn thế giới để giảnh cúp, thi đấu trong các gải liên đoàn và vòng loại Champions League danh giá…
Xem thêm : Tải Hack My Talking Tom Mod Full Tiền không kích hoạt
Trở thành huấn luyện viên trong game Top Eleven, bạn sẽ phải huấn luyện các cầu thủ, xây dựng hoặc nâng cấp sân vận động, tính toán chiến lược, mua bán cầu thủ, đặt tên cho CLB của bạn, thiết kế logo, áo thi đấu thậm chí là tùy chỉnh tên, số áo và quốc tịch của các cầu thủ trong đội… Để đội bóng của bạn có thể tham gia các trận đấu trong giải liên đoàn và giải Champions League hàng tháng. Khi bắt đầu các trận bóng, bạn có thể theo dõi trực tiếp để điều khiển chiến lược các cầu thủ, và kêu gọi bạn bè cổ vũ. Tai game quan ly bong da.Top Eleven với những tính năng cuốn hút, hấp dẫn, cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Bạn với vai trò là một vị huấn luyện viên, chỉ huy và dẫn dắt các học trò, các cầu thủ của mình. Là một huấn luyện viên, bạn phải hiểu, phải nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu của từng cầu thủ để từ đó biết cách để phân bổ nhiệm vụ, bố trí đội hình chuẩn, phát huy khả năng tác chiến, tạo nên một đội bóng mạnh về kĩ thuật, dẻo dai về sức lực, khéo léo, đối phó linh hoạt với mọi tình huống gai góc trên sân cỏ. Huấn luyện viên sẽ là người sắp xếp tạo đội hình làm sao cho các cầu thủ tương trợ, phối hợp với nhau hiệu quả và ăn í nhất.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Top Eleven – Quản lý bóng đá cho điện thoại "