Tải Army 230 v6 Căn góc full mọi nhân vật mới nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Một siêu phẩm như Army 230 hack căn goc v6 này thì chúng tôi không thể để xảy ra một lỗi nào cả dù chỉ là lỗi nhỏ nhất. phiên bản được nâng cấp rất hoàn thiện và hoàn toàn là thật không giống các phiên bản giả giống như các wap khác đã đăng, với Army phiên bản 236 v6 đã được fix hết các lỗi như ứng dụng sai ở các máy ram yếu như nokia 3110c cũng có thể chơi Army 236 hack v6 một cách dễ dàng nhất.






Một số phiên bản Mobi Army 230 hỗ trợ cho quá trình chơi game: Army 230 x2, Fix lag ,căn góc và GDL. Phiên bản 230 ra mắt ngày 16/04 với 2 mục đích chính Giới Thiệu: Tất cả các Phiên bản Hack Army 230 căn góc V5 dưới đều đã MOD góc bắn các nhân vật, chia thanh lực phù hợp với từng nhân vật, MOD ẩn ứng Mobi Army 220 Hack đục đất Cho chicky, hack mua item số lượng lớn Army230v5 Căn Góc Mod HP Dạng Số, Tính HP Chuẩn 100%, Fix Lỗi …
- Mod hiện HP đối thủ
– Căn góc từng nhân vật
– Mod HP dạng số
– Mod thêm căn góc chuẩn 100% khi dùng ngưng gió
- Army230 Căn Góc v5 Mod HP Dạng Số Tính HP giống Phiên bản Army 220 v5 quen thuộc mình mod thêm hiển thị hack army 230 android HP các nhân vật dạng số,Army230 Căn Góc v5 + Mod HPDạng Số Tính HP Phiên bảnArmy 220 v5quen thuộc mình mod thêm hiển thị HP các nhân vật dạng số.

Hack Army230 Căn Góc v6:
+ Mod HPDạng Số Tính HP Phiên bảnArmy 220 v6 quen thuộc mình mod thêm hiển thị HP các nhân vật dạng số.
+ Fix lỗi cài đặt trên tất cả dòng máy.
+Như vậy ae sẽ ko còn lo về đối thủ có bao nhiêu HP nữachỉ việc đọc HP đối thủ mà bém thui nha.
+Mình đã gắn luôn vào bản v6.
+Mod autoclick phím gọi Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Army 230 v6 Căn góc full mọi nhân vật mới nhất "