Tải Game Alfie Run miễn phí cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Alfie Run là game khá giống nấm Mario nổi tiếng được phát triển trên thiết bị Android. Tham gia Alfie, bạn sẽ di chuyển nhân vật chạy, nhảy và lấy vật phẩm, người chơi sẽ phiêu lưu thông qua nhiều mức độ thách thức với độ khó tăng dần.

Game Alfie Run là game khá giống nấm Mario nổi tiếng được phát triển trên thiết bị Android. Tham gia Alfie, bạn sẽ di chuyển nhân vật chạy, nhảy và lấy vật phẩm, người chơi sẽ phiêu lưu thông qua nhiều mức độ thách thức với độ khó tăng dần.Dễ dàng để chơi chỉ cần chạm vào màn hình để nhảy và nhấp chạm nhanh hai lần để nhảy đôi.

Ngôn ngữ giao tiếp hiện nay bao gồm:
- Tiếng Anh
- Thụy Điển
- Đan Mạch
- Na Uy

Albert Åberg, Alfie Atkins, Willi Wiberg, Alphonse, Alfons Åberg – nhân vật nổi tiếng được tạo ra vào năm 1972 bởi tác giả Thụy Điển Gunilla Bergström, đi bằng nhiều cái tên. Ông là một trong những nhân vật trẻ em Bắc Âu nổi tiếng nhất của chúng tôi, được biết đến và yêu mến thế hệ trẻ em và cha mẹ qua loạt bán chạy nhất của cuốn sách. Trò chơi này được dựa trên thương hiệu mới bộ phim “Hocus Pocus Alfie Atkins”, và trẻ em 3-9 sẽ yêu thích trò chơi Alfie Run miễn phí hay không mà họ đã biết Alfie.

Các tính năng:

Rất nhiều cấp độ đầy thử thách
Đồ họa đẹp
Theo phong cách game cổ điển.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Alfie Run miễn phí cho android "