Tải game Đại chiến hoa quả crack miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Đại chiến hoa quả pha trộn phong cách chơi xếp kim cương của Candy Crush, với thể loại thủ thành, chiến thuật mà tiêu biểu là tựa game nổi tiếng Plants vs Zombie. Game dai chien hoa qua lấy bối cảnh cuộc chiến bảo vệ mùa màng của các loại rau củ quả, chống lại những loài động vật phá hoại hung ác.Trong tai game dai chien hoa qua người chơi có nhiệm vụ phải tìm cách đổi chỗ 2 loại quả với nhau để tạo ra 1 hàng hoặc cột giống nhau, từ đó thu thập tiền vàng để trồng cây ngăn cản quái vật và mở khóa các kỹ năng đặc biệt.Với đồ họa vui nhộn, sắc nét, cùng hơn 40 loại cây, quả, động vật, Đại chiến hoa quả hứa hẹn mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Game đại chiến hoa quả có khá nhiều màn chơi với vô số những loại zombie khác nhau. Mở khóa thêm nhiều màn chơi khác và chinh phục điểm cao trong tựa game vui này nhá!Chắc hẳn các bạn các bạn đang khá quen thuộc với trò chơi xếp kim cương phải không? game đại chiến hoa quả là game kết hợp giữa xếp kim cương và game candy crush saga rất hấp dẫn các bạn à.

Bạn là người trực tiếp gieo trồng vườn hoa quả của mình đang tốt tươi và sắp đến thời kỳ thu hoạch nhưng bây giờ các loại động vật hung ác đang tiến tới để phá hoại, bạn cần phải đánh bại chúng để bảo vệ các loại cây trồng cho mình. Nhiệm vụ của bạn trong Game Đại Chiến Hoa Quả này là phải tìm cách đổi chỗ 2 loại quả với nhau để tạo ra 1 hàng hoặc cột giống nhau, từ đó thu thập tiền vàng để trồng cây ngăn cản quái vật và mở khóa các kỹ năng đặc biệt. Bạn phải làm cho những con quái vật không áp sát được vào khu vườn hoa quả của mình, bởi nó mà áp sát được vào bạn thì khả năng thua trận của bạn là rất cao, vì những con động vật này rất khỏe và hung tợn.Với hình ảnh cực kỳ hấp dẫn, dễ thương mang phong cách nhẹ nhàng, tải game Đại Chiến Hoa Qủa sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn tư giản thoải mái nhất.Game Đại Chiến Hoa Qủa lấy bối cảnh cuộc chiến bảo vệ mùa màng của các loại rau củ quả, chống lại những loài động vật phá hoại hung ác. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Đại chiến hoa quả crack miễn phí "