Tải Game Đua Xe Công Thức F1 miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015


Game Đua Xe Công Thức F1 là một trong những Game đua xe công thức 1 nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Bạn là một game thủ đam mê tốc độ, và đua xe ô tô thì không thể bỏ qua rồi. Những cái tên như Need For Speed chắc hẳn bạn đã từng tham gia tranh tài. Bạn yêu thích giải đua xe F1 và thường xuyên theo dõi trên Tivi ?. Ngay bây giờ bạn có thể trải nghiệm trên chính chiếc máy tính của mình với game F1 2015. Mình cũng là 1 tín đồ về tốc độ nên mảng đua ô tô, xe máy thì đã từng chinh chiến khá nhiều. Hôm nay rảnh nên đã tải về chơi thử thấy khá hấp dẫn với đồ họa, bản đồ, loại xe và nhiều hơn thế.






Game Đua Xe Công Thức F1 để bước vào game đua xe hành động khốc liệt với những sự va chạm và cháy nổ dữ dội, bạn sẽ phải vừa đua xe và bắn súng. Game hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, những cảm giác mạnh và chắc chắn bạn sẽ bị hút vào game. Hãy tham gia cuộc đua và chinh phục game hấp dẫn này nhé!

Tính năng của game Đua xe công thức:
- Bao gồm các hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.
- Bản đồ theo dõi toàn cảnh 2D
- Đẹp đồ họa ba chiều của đua duy nhất & xe ô tô
- Xe hơi thực tế vật lý

Làm thế nào để chơi:

• Nghiêng điện thoại của bạn trái và phải để chỉ đạo
• Giữ cho chiếc xe trên đường khác, nó sẽ mất tốc độ
• Tránh va chạm với xe khác Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Đua Xe Công Thức F1 miễn phí cho điện thoại "