Tải Game HonorBound Hack Crack cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Game HonorBound có một chế độ chơi đơn với rất nhiều nhiệm vụ được đan xen trong một câu chuyện. Nhưng nếu như bạn đang tìm kiếm vinh quang, phần thưởng và vị trí; bạn có thể tham gia vào trận chiến trong đấu trường PvP với hành nghìn đối thủ từ khắp nơi trên thế giới. Có rất nhiều nội dung để lựa chọn thi đấu để mở khóa các năng lượng mới và các kỹ năng mới yêu cầu vượt qua hơn 150 cấp độ.

Người chơi có thể tùy chỉnh lực lượng từ 300 các đơn vị khác nhau như hiệp sĩ, ma cà bông, chiến binh, pháp sư, giáo sĩ và phù thủy. Game bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của bạn trong HonorBound android ngày hôm nay! Tải về và đắm mình trong một thế giới huyền bí nơi thích của con rồng, ogres, Orc, và thậm chí cả các undead lang thang trái đất. Evil đã bắt rễ trong thế giới yên bình của một lần game HonorBound hack crack và nó thuộc vào bạn để khôi phục lại sự cân bằng. Bạn có phải là chiến binh? Một giả mạo? Một thuật sĩ, giáo sĩ hay một hiệp sĩ? Bạn quyết định




Ally với hàng trăm anh hùng khác nhau để tạo ra đội hình cuối cùng. Khai thác một hoặc thậm chí cả năm của các yếu tố thần bí - Terra bốc lửa, hoang dã Primal, thiên âm lịch, Linh tinh khiết, và chưa biết Abyss để giúp đánh bại tất cả mà đứng trong đường dẫn của bạn. Tuyển dụng thú huyền diệu, các chiến binh chiến đấu thử nghiệm, và các đồng minh khác từ thế giới của HonorBound để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm của bạn. Xây dựng chiến lược độc đáo của riêng bạn khi bạn thu thập nhiều hơn các đồng minh và tùy chỉnh đội hình của bạn!




Tính năng game HonorBound cho Android & Java:
Free-to-play RPG fantasy!
Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha, Nhật Bản và tất cả các hỗ trợ
Hàng trăm anh hùng khác nhau để nắm bắt, phát triển, và chiến đấu!
Hệ thống chiến đấu chiến lược độc đáo với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau lớp
100% hoạt hình nhân vật – bringi chúng vào cuộc sống trên cả điện thoại và máy tính bảng của bạn!
Du lịch trên toàn thế giới xanh tươi và sôi động, đầy với các đồng minh dũng cảm, kẻ thù đáng sợ và chúng sanh vô danh!
Hàng ngàn gia tộc cho bạn và bạn bè của bạn để đội lên với và giả mạo các liên minh mạnh mẽ
SFX và âm nhạc được ghi bởi Bobby Tahouri, mà âm nhạc có thể được nghe thấy trong game HBO của Thrones
Tấn PVE và PVP giải đấu hàng tháng với những phần thưởng tuyệt vời!
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game HonorBound Hack Crack cho điện thoại "