Tải Game Nun Attack Origins cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015
Frima Studios đã khéo léo xây dựng hình ảnh của những nữ tu sĩ hành hiệp trượng nghĩa trong Nun Attack Origins: Yuki , game xoay quanh trận đấu khốc liệt chống lại thế lực đen tối của những vị nữ tu sĩ bí ẩn, nhưng không một ai biết được khuôn mặt ẩn dấu sau những tấm mạng che mặt. Nhiệm vụ của bạn trong game Nun Attack Origins: Yuki là bạn phải săn lùng các lực lượng của cái ác và giải cứu các trẻ em mồ côi bị bắt cóc trước khi Thiên Chúa biết những gì số phận khủng khiếp xảy đến với họ.


Xem thêm : Tải Game Đột Kích 3D
Các tính năng chính:
- 90 cấp độ khác nhau
- 216 trẻ mồ côi để cứu (xin lưu tất cả!)
- Một ngôi làng để xây dựng lại
- Một niềm vui chiến lược trò chơi one-touch

Người chơi sẽ nhập vai là những ma sơ sử dụng những vũ khí hiện đại, để bắn những con quái vật này, bạn sẽ chạm vào nhân vật trên màn hình, kéo nhân vật di chuyển và nếu muốn bắn quái vật bạn chỉ cần kéo chạm vào con quái vật để bắn. Khi chơi bạn cũng cần thu thập những đồng tiền vàng để dùng vào việc mua những vật phẩm hỗ trợ hoặc trang bị như vũ khí, giáp... tại cửa hàng. Trong tất cả những vật phẩm hỗ trợ thì có lẽ "khiên chắn" chính là vật tốt nhất bởi nó sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những sát thương đến từ bọn quái vật.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Nun Attack Origins cho điện thoại "