Tải Game Bảo Vệ Cứ Điểm Hack Crack miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Game bảo vệ cứ điểm là của Quốc gia Lexma hiện nay có trữ lượng dầu lớn nhất thế giới và luôn luôn bị đe dọa bởi các hành động vũ trang của các phiến quân và các quốc gia khác. Để bảo vệ chủ quyền quốc gia, đại úy Geneva đã ra lệnh xây dựng hàng loạt tên lửa Patriot vàcác lô cốt để đánh chặn mọi hiểm họa từ thế giới bên ngoài nhằm duy trì chủ quyền quốc gia và bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên của đất nước.






Cách chơi của Game bảo vệ cứ điểm hack crack khá đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi chỉ là xây dựng các trạm phòng thủ nhằm ngăn chặn quân lính đi đến đích. Tuy nhiên, các yếu tố như đồ họa “khủng”, đẹp mắt, âm thanh hấp dẫn cùng kiểu chơi nhiều người thú vị nên trò chơi này rất cuốn hút game thủ. Hơn 400 đợt tấn công trên 4 chiến trường độc đáo, cùng 7 vũ khí tuyệt vời để bạn có thể đánh bại quân địch. Hình ảnh HD tuyệt đẹp.Hỗ trợ máy tính bảng. 3 chế độ chơi từ dễ, trung bình, đến khó để bạn có thể lựa chọn.

Càng trở về sau thì độ khó của game càng tăng dần, các đội quân xâm lược cũng đa dạng hơn từ lính, xe quân sự, máy bay trực thăng. Mỗi màn của Fieldrunners có 3 chế độ chơi từ dễ, trung bình, đến khó để bạn có thể lựa chọn. Tốt nhất bạn nên chơi từ cấp độ dễ đến khó để có thêm kinh nghiệm. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Bảo Vệ Cứ Điểm Hack Crack miễn phí "