Tải Game Đua Xe Racing Rivals

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015
Racing Rivals là một cách dễ dàng để bạn giải trí đánh tan mọi stress mệt mỏi của bạn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi với một niềm vui không bao giờ tắt. Sở hữu một đồ hoạ 3D tuyệt đẹp kết hợp cùng âm thanh thư giãn tuyệt vời, Tựa game đua xe đỉnh cao Racing Rivals đã rất thành công khi giữ người chơi thưởng thức đến phút cuối. Tai game Racing Rivals không giống những tựa game đua xe thông thường chính ở lối chơi độc đáo cực hưng phấn. Người chơi sẽ tham gia điều khiển xe đua của mình đua xe siêu tốc trên chặng đường dài chỉ hoảng 400m mà không phải những đường đua trường kỳ nhiều vòng và lắt léo. Bên cạnh đó, nếu như đối với các tựa game đua xe thông thường, tâm lý của người chơi khi nhập cuộc chính là bằng mọi cách tham gia thi đấu để vượt qua những chiếc xe đua của người chơi khác, đánh bại điểm số của họ thì đến với game Racing Rivals, bạn sẽ trực tiếp đua tài với nhiều người chơi khác tại cùng 1 thời điểm, bởi vậy tính tương tác trong game sẽ được nâng cao rõ rệt, những màn đua sẽ trở nên căng thẳng và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Hệ thống xe đua trong Racing Rivals hết sức phong phú, đa dạng, đến từ rất nhiều các nhãn hiệu xe đua nổi tiếng trên thế giới như McLaren, Subaru, Đoge, Mitsubishi, Ford, RWB, Scion, Acura, SRT và hơn thế....




Tải game đua xe Racing Rivals miễn phí cho điện thoại

Người chơi hoàn toàn có thể tự do tùy chỉnh tối ưu cho chiếc xe đua của mình bằng việc thực hiện kết hợp tất cả mọi thứ ngay từ các bộ lọc không khí. Tiến hành đua, bạn sẽ cần chú ý đến màu sắc đèn đường biểu thị cho thời gian bắt đầu đua và ghi nhớ phanh xe đúng thời điểm. Với những tính năng và cơ chế vật lý hiệu quả trong Racing Rivals,dường như người chơi sẽ được hòa nhập một cách chân thực nhất vào những cung đường đua đầy ấn tượng khi điều khiển những siêu xe hạng sang!

Đặc điểm tính năng nổi bật của game:
- Giao diện đồ họa rực rỡ, sắc nét
- Gameplay khác biệt, cuốn hút cùng nhạc nền sống động
- Hệ thống xe đua hiện đại, đa dạng
- Tính năng điều khiển xe đua theo cơ chế hiện đại
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Đua Xe Racing Rivals "