Tải Game iGà Bắn Súng Online cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
iGà là một game bắn súng tọa độ cực kì HOT tại Việt Nam, game đang là một trong những tượng đài hàng đầu trong dòng game này. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác tự mình trinh phục những ải phó bản, những trận chiến PvP đầy căng thẳng, thu thập và nâng cấp trang bị lên những tầm cao mới, hay cũng có thể làm quen và chơi cùng hàng triệu người chơi khác trên khắp cả nước.

Tải Game iGà Bắn súng online
Với đồ họa chibi rất dễ thương, iGà đem lại cảm giác rất quen thuộc, nếu bạn đã từng chơi qua game Gunny thì chắc chắn sẽ thấy mọi thứ càng gần gũi hơn nữa. Các hình ảnh và hiệu ứng trong game được thiết kế rất thú vị, vũ khí càng cao và quý hiếm thì các hiệu ứng năng lượng càng đẹp. Chắc chắn sẽ làm người chơi phải ấn tượng.

Về lối chơi, iGà kế thừa tất cả những ưu điểm từ những game bắn súng tọa độ đi trước. Game cũng có phó bản, thi đấu trực tuyến PvP, hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, cùng tính năng cường hóa theo cấp độ cực kì thù vị.
iGà có rất nhiều sự kiện mỗi tuần, người chơi mới cũng thường xuyên nhận được những ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra thỉnh thoảng lại có sever mới được mở cửa. Tất cả để tạo những điều kiện tốt nhất dành cho bất kỳ game thủ nào muốn khám phá thế giới iGà mà chẳng phải sợ sự chênh lệch về trình độ, cũng như thứ hạng.

iGà hiện hỗ trợ các máy chạy Android và iOS, hãy tải ngay và thưởng thức.
Rất nhiều tính năng hay trong game iGa

Tổng hợp một số tính năng hấp dẫn của iGà:
– Đồ họa cực mượt kể cả trên các dòng máy đời thấp
– Hệ thống nhiệm vụ, phó bản, map, item vô cùng phong phú
– Cường hóa vũ khí, quần áo, trang sức
– Tự do tạo hình nhân vật của bạn
– Tính năng bang hội, hôn nhân đặc sắc.
– Hệ thống PET có 1 không 2
– Đấu liên Server
Game chơi mượt trên tất cả các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS phiên bản 4.0 trở lên. Bây giờ bạn đã sẵn sàng tham gia ngay game iGa chưa, thật sự quá hấp dẫn không thể bỏ qua Tải game iGà về điện thoại của bạn và chơi hoàn toàn miễn phí.!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game iGà Bắn Súng Online cho điện thoại "