Tải Game Samurai Rush miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015


Giới thiệu: Game Samurai Rush là câu truyện về một cuộc hành trình mới đến miền tây nước mĩ. Cùng với những người nhập cư tổ chức một chiến dịch để khai thác vàng từ những bản đồ cổ. Game bao gồm nhiều các game mini khác nhau bạn phải bảo vệ xe của bạn khi băng qua qua những sa mạc nóng hay mùa đông lạnh giá. Game có nhiều cảnh quan tuyệt vời tại miền tây như đồng bằng, núi, hẻm núi, rừng, đồi núi và nhiều hơn nữa … Trò chơi có tất cả 9 mini game có ảnh hưởng đến trạng thái của nhân vật, chẳng hạn như săn bắn, câu cá, khai thác vàng, lái xe, và nhiều thứ khác khác. Chúng tôi sẽ phải đi tất cả các cách khó có thể biết một phần của lịch sử nước Mỹ và cuộc sống của công dân bình thường. Game khá thú vị nếu bạn là một người yêu thích phưu lưu

Tiêu đề cuộc đua với 1 viên kim cương gameplay trí tuệ kết hợp các yếu tố của một cuộc phiêu lưu tuyệt vời sẽ cung cấp cho bạn một trò chơi vui nhộn miễn phí trên điện thoại của bạn, nếu bạn đã chơi trò này rồi, hoặc không phải với bạn, bạn có thể xem miễn phí kho game Game Samurai Rush mới nhất tại đây.






Diamond Rush trò chơi kiểu trò chơi kim cương cổ điển trên điện thoại! Trước khi trận đấu đã được tạo ra cơn sốt trong điện thoại di động cho gameplay và cốt truyện đơn giản và hấp dẫn. Trong game diamond rush bạn sẽ biến thành một người đàn ông khảo cổ phiêu lưu, mạo hiểm. Nhiệm vụ của bạn là để thu thập đá quý hoặc kim cương để biết những bí ẩn của ngôi đền cổ, có nhiều cạm bẫy, nếu không cẩn thận có thể mất một vài ngày để chơi cho đến khi kết thúc của trò chơi!

Nhiệm vụ của người chơi:
– Tìm săn kho báu, đi thu thập kim cương trong một lâu đài bí ẩn, cố gắng để có được càng nhiều các bộ sưu tập kim cương, và sau đó nhập vào mê cung và tìm thấy một cách để nhớ lối ra đúng, một trong đó là không dễ dàng chút nào.
– Có rất nhiều loại hồng ngọc, kim cương và ngọc lục bảo cho phép người chơi thu thập, nó là đầy đủ của niềm đam mê khảo cổ và nhiệt tình sẽ phải vượt qua nhiều cạm bẫy để tìm gai, nguy hiểm cho cuộc sống
– Nhanh chóng, người chơi thông minh cuối cùng sẽ dẫn đến việc khám phá những bí ẩn và câu hỏi chưa được trả lời, giúp người chơi tìm ra kho báu kim cương đúng.
Tải về máy:

Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Samurai Rush miễn phí cho điện thoại "