Tải Game Gods Rush cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015
Gods Rush là một game nhập vai hành động 2D hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android và được rất nhiều Game Thủ trên toàn hành tinh này yêu thích tham gia chơi hàng ngày. Tải game Gods Rush mang người chơi trở lại thời đại Hy Lạp cổ xưa, nơi đang xảy ra cuộc chiến của các vị Thần. Vào vai một trong những anh hùng của Hy Lạp, người chơi có nhiệm vụ thu thập những vị Thần mạnh nhất gia nhập đội quân của mình để đánh bại những Titan. Vượt qua muôn vàn khó khắn, những trận chiến khốc liệt nhất chỉ có trong truyền thuyết,Tai game Gods Rush mang lại những cảm xúc thăng hoa nhất trong chiến đấu. Game sẽ đưa người chơi trở lại thời đại Hy Lạp cổ xưa, nơi đang xảy ra cuộc chiến của các vị Thần. Và bạn sẽ có nhiệm vụ như thế nào khi tham gia vào trò chơi đầy hấp dẫn này? Hãy trải nghiệm trò chơi và bạn sẽ cảm thấy nó thật sự thú vị. Đến với Gods Rush người chơi sẽ được trực tiếp thao tác trong chiến đấu. Mang đến hưng phấn cho game thủ trong những trường đoạn chiến đấu hấp dẫn, Gods Rush Android không chỉ dừng lại ở những thao tác đơn giản mà người chơi phải tính toán mỗi khi xuất chiêu. Bởi mỗi vị tướng trong quân đội của người chơi sẽ sở hữu những kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, với hiệu ứng, tác dụng khác nhau rất đa dạng.
Xem thêm : Tải Game Need For Speed hack cho di động


Game Gods Rush đòi hỏi người chơi tính toán thật kỹ trước đối thủ. Bởi đối thủ trong Gods Rush rất mạnh, ngay những quái thú nhỏ ở những level đầu cũng dễ dàng đánh bại bạn. Vì vậy người chơi phải thực sự chú ý và tính toán trước mỗi lần xuất quân, tính toán cho hero nào đánh trước, hero nào đánh sau, hay tổ chức combo giữa kỹ năng gây choáng và gây sát thương trực tiếp.Là một game nhập vai, Gods Rush tập trung xoay quanh việc thu thập số liệu thú vị từ thần thoại Hy Lạp, cho phép bạn chơi các nhân vật khác nhau, từ những anh hùng như Achilles đến những vị thần như Poseidon và Zeus, cùng với các con thú như Cerberus và Ladon. Người chơi sẽ phải đào tạo và nâng cấp tăng sức mạnh sát thương của chúng lên để đối mặt với những tai họa gần đây xảy ra trên toàn thế giới bởi Pandora’s Box.Với cơ chế điều khiển rất dễ dàng cho bất cứ ai chơi trên điện thoại di động. Rất đơn giản bảng việc vuốt và chọn ở màn hình chính để có thể đến những địa điểm mong muốn. Kỹ năng chiến đấu trong Gods Rushđòi hỏi người chơi phải khai thác và tìm hiểu về tính cách nhân vật tốt nhất để kích hoạt theo 3 yếu tố sức mạnh -di chuyển – thời gian.
Điều này thật sự có ý nghĩa và sự khác biệt rất lớn góp phần quan trọng giữa chiến thắng và sự thật bại, đặc biệt hơn là khi lên các cấp độ cao hơn nữa. Đối với những trận chiến dễ hơn, một nút “tự động” có sẵn để bạn không phải lo lắng quá nhiều về kẻ thù của mình. Gods Rush hẳn sẽ là một trò chơi hoàn hảo để chơi khi game thủ muốn làm một cái gì đó khác, hoặc dùng để giết thời gian cũng khá hợp lý.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Gods Rush cho điện thoại android "