Tải Game Liên Minh Thiên Hạ cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015
Liên Minh Thiên Hạ được thiết kế với hệ thống đồ họa 3D sắc nét và đẹp mắt, nhạc nền cũng sống động tạo cho người chơi những cảm hứng khi chơi và chơi rồi thì không thể ngồi im mà không tác động. Tuy với cấu hình tương đối cao nhưng Liên Minh Thiên Hạ hoạt động tương đối mượt trên các thiết bị Android tầm trung trở lên và dư sức chơi trên điện thoại iphone. Liên minh thiên hạ là Game mobile thẻ bài kinh điển lấy cảm hứng từ LOL liên minh huyền thoại với những vị tướng và màn chiến đấu quen thuộc đã hấp dẫn vô số game thủ Việt tải game tham gia. Dù không hề được quảng bá tuyên truyền nhưng số người dùng hoạt động trong ngày luôn ở mức trên 10.000 người.

– Dung lượng: 99MB

– Phát hành: Pocket game
– Hỗ trợ: Android và iOS

Mặc dù trên thị trường có không ít gameplay tương tự, nhưng Tải game Liên Minh Thiên Hạ đã chứng minh được game đặc sắc với chất lượng của mình là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Fan LOL.
Xem thêm : Tải Game Quái Vật Không Gian crack 2015


Liên Minh Thiên Hạ là một trong những game Lol cực đỉnh, game mới lạ, chơi thỏa cơn ghiền, giết boss lên hạng, đoạt tướng mang về những chiến thắng, vinh quang cho cả đội. Liên Minh Thiên hạ xu đầy túi, tướng đầy đội, kích thích người chơi chinh phục, khám phá. Nhiều tính năng ưu đãi, nạp tiền lần đầu sẽ được khuyến mại gấp đôi…
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Liên Minh Thiên Hạ cho điện thoại "