Tải game cờ vua 3D crack miễn phí cho java và android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Thể loại: Giải đố, đánh cờ, chiến thuật theo lượt
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Cốt truyện: Một game đánh cờ vua khá hay do hãng Gameloft sản xuất, hãy so tài cùng với các kiện tướng cờ vua trên thế giới nhé. Tự chọn cho mình những quân cờ đầy màu sắc và trổ tài điều binh khiển tướng của mình trên bàn cờ 64 ô. Với các chơi đầy mới mẻ, mỗi quân cờ đề có thể tự động di chuyển theo ý người chơi đến các ô trên bàn cờ và tuyệt hơn nữa khi kết liễu một đối thủ xấu số. Tai game co vua crack sẽ hiển thị một đoạn phim 3D nhỏ mô tả quá trình kết liễu đối thủ, mỗi quân cờ có một chiêu thức kết liễu khác nhau có thể là bằng vũ khí như kiếm, giáo hoặc phép thuật...Hãy cài đặt và cảm nhận sự thú vị của trò chơi trên điện thoại của bạn nhé.



Dung lượng của game cờ vua 3D offline cho mobile cực nhẹ, chỉ hơn 500k.B. Tuy nhiên nhược điểm của game Cờ Vua 3D Offline đó là giao diện tiếng Anh, sẽ hơi khó khăn cho các bạn chơi lần đầu.Cờ vua là một trò chơ trí tuệ được rất nhiều người yêu quý vì nó có rất nhiều lợi ích: Ngày nay, bên cạnh việc bảo đảm dinh dưỡng, rèn luyện thể lực để cho các em nhỏ được mạnh khỏe, hồng hào, người ta còn bàn nhiều đến vấn đề rèn luyện sao cho các em có được trí tuệ minh mẫn, biết giải quyết khéo léo những công việc phức tạp, biết suy nghĩ ngày một thêm sâu sắc và sáng tạo. Để cho các em có một bộ óc khỏe mạnh, một trí nhớ tốt, có được tính trung thực, lòng kiên trì và dũng cảm, có được một bộ óc phát triển toàn diện về mặt khoa học và nghệ thuật, chính cờ Vua là trò chơi
Game cờ vua dành cho mobile điện thoại phiên bản dành cho điện thoại hỗ trợ javaMột game đấu cờ vua cho điện thoại Java với nhiều lựa chọn khi chơi, bạn có thể thêm một chiếc đồng hồ tính thời gian, tùy chỉnh độ khó của đối thủ máy tính, chọn bên để chơi...
Ngoài ra còn một số thống kê số liệu như số nước đi bạn đã đi, có bao nhiêu quân cờ bạn đã ăn, bao nhiêu quân bạn bị mất, ngoài ra bạn có thể chơi chế độ trực tuyến với người khác.

Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game cờ vua 3D crack miễn phí cho java và android "