Tải hack ninja school ghép x2, auto click, tiện ích full

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015



Với phiên bản hack ninja pb ghép x2 này các bạn có thể chơi cả sớm lẫn tối, làm hết mọi nhiệm vụ cực khó chỉ trong tích tắc. Làm ra phiên bản ninja school ghep x2 cứ phải gọi là cực khó, mình cùng admin thanbaiks đã cố gắng tạo ra bản mod này, mình không chia sẻ ai cả. Cập nhật nhanh cho các bạn đang chơi game hót ninja school online với bản ninja school ghép x2, auto click và một số chức năng khác hoàn toàn miễn phí và hơn nữa được mod lại từ những wapsite nỗi tiếng như wapvip phuthobay pro vosong thì chắc chắn các bạn yên tâm sử dụng. Chơi ninja school mà không chơi các bản mod thì bao giờ mới làm xong nhiệm vụ hay tự click mòn bàn phím cũng chưa xong. :)

Ngoài chức năng mod ghép x2 admin tích hợp thêm một số tính năng tiện ích dành cho điện thoại của bạn chơi một cách nhanh chóng, không cần phải tải hay cập nhật một số bản phụ nặng máy.
Tính năng của bản ghép x2 ninja school
+ Hack giầy, hack đánh xa, hack đánh lan
+ Tự ăn, tự dẫn đường, trở về nhanh chóng
+ Auto buff, auto hồi sinh, auto dùng dược phầm
- Tiện ích của phiên bản
+ tự đánh, khóa vị trí rương đồ
+ nâng cấp , thưc ăn, cửa hàng, chuyển khu
+ mod chỉnh ánh sáng
+ mod maxpeed chạy cực nhanh
+ Mod hồi mp hp chuẩn nhất
+ Mod fix lỗi uds cho điện thoại ram yếu
+ Next map cực nhanh
+ auto chát, auto click Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải hack ninja school ghép x2, auto click, tiện ích full "