Tải Game Bounce Classic cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015


Game Bounce Tales - với hình ảnh hấp dẫn và các chơi thú vị quen thuộc bạn sẽ được gặp lại quả banh Bounce màu đỏ trong trò chơi thú vị này, lăn và nhảy hãy thu thập các quả bóng khác nhau trên đường đi để mở khóa cấp độ mới. Trong trò chơi này bạn phải cứu thế giới từ ác quỷ Hypnotoid xấu xa độc ác, người đã thôi miên tất cả các sinh vật. Hãy nhanh chóng điều khiển Game Bounce Tales thông qua một loạt các cấp độ khác nhau, tìm Hypnotoid và đánh bại hắn ta. Tai game Bounce Classic là dòng game bóng nảy cổ điển được tích hợp sẵn trong các dòng điện thoại Nokia mà các bạn từng biết. phiên bản Game Bounce Classic cho Android có lối chơi như cũ nhưng được cải tiến đồ họa bóng bẩy hơn rất nhiều.




Bounce Classic là trò chơi bóng nảy được làm từ phiên bản trò chơi Bounce trên máy điện thoại Nokia


Nhiệm vụ của người chơi là phải đưa trái bóng vượt qua rất nhiều những mê cung và đặt nó vào vị trí của nó. Cố gắng hết mình và bạn sẽ chiến thắng thôi.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Bounce Classic cho điện thoại "