Tải game Con Tra 4 crack việt hóa miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Con Tra 4 huyền thoại game hành động được gamer biết đến rất nhiều, game con tra 4 là game được chơi nhiều trên máy điện tử tay và đầu đĩa game DVD mà thời ngày xưa thế hệ 9x, 8x hay chơi một quá khứ hào hùng đối với một số người Tai Game Con Tra 4 crack đã trở thành huyền thoại về game offline.Chắc hẳn các bạn ai cũng biết đến trò chơi Contra trên điện tử cầm tay rồi phải không, cùng trở lại tuổi thơ dữ dội thông qua trò chơi cùng tên này ngay trên điện thoại di động java. Lần lượt trải qua các màn chơi tiêu diệt hết các tên lính, chùm khổng lồ, hay những pháo, lô cốt,… luôn xuất hiện đòi hỏi bạn phải thật sự khéo léo, Có cách thức chơi một cách hợp lý để ko bị chúng hạ gục.



Con Tra 4 vẫn mang nội dung với anh chàng Bill Razer chống lại mối đe dọa của lũ quái vật ngoài hành tinh, nhưng lần này có một điều mới mẻ là anh có thêm một người bạn đó chính là Solomon Caesar. Hóa thân vào nhân vật trong game con tra 4 bạn và người bạn của mình sẽ phải vượt qua 7 màn chơi đầy những khó khăn để có thể vượt qua đám người ngoài hành tinh từ những thằng lính đơn giản cho đến những trùm boss phải mất rất nhiều công sức mới vượt qua được.Game contra là một game huyền thoại kinh điển trên thiết bị chơi điện tử cầm tay trước đây và luôn là sự lựa chọn số 1 của các gamer khi chơi game. Hãy trở về với tuổi thơ cùng phiên bản game contra 4 trên mobile nào.Tải và chơi game contra4 trên di động của bạn. Game hỗ trợ cả JAVA và AndroidNgười ngoài hành tinh Red Falcon là trở lại, và lập kế hoạch chiếm hành tinh Trái đất. Bây giờ là Scorpion và Mad Dog chiến đấu thông qua năm cấp độ và lưu các hành tinh. Dựa trên trò chơi arcade, Super C là phần tiếp theo của Tải game Contra hồi sinh.Thêm bài này vào danh sách Video của bạn Download bài này là sự kết hợp di chuyển phía / nền tảng và từ trên xuống xem. Có một loạt các kẻ thù để đánh bại, bắt đầu với các địa điểm trần thế, và tiến triển để người nước ngoài nhiều hơn. Để giúp đỡ, nâng cấp vũ khí có thể được tìm thấy như các trò chơi tiến triển. Hai game thủ có thể có thể chơi game Contra 4. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Con Tra 4 crack việt hóa miễn phí "