Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ Hay nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
+ Phong vân truyền kỳ online (PVTK) là game mobile online thuộc thể loại turnbase thích hợp nhiều dòng máy phổ biến nhất hiện nay, từ java s40, s60, android cho đến ios
phong van truyen ky online
Game Phong Vân Truyền Kỳ Online
+ Phong vân truyền kỳ online cho phép bạn nhập vai vào một trong 4 class bao gồm: Hiệp khách, Pháp Sư, Tu Chân, Chiến sĩ. Tương ứng với các class này là các skill đặc trưng cho từng môn phái. nhưng class này có thể học được skill của các class dễ dàng làm tăng tính bất ngờ và kịch tính của trò chơ
Phong vân truyền kcó các chức năng cơ bản như: Cường hóa, khảm phận, thú cưỡi, pk,…
TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ  là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ.
Có gì thay đổi trong phiên bản Sơn Hà  Xã Tắc ??
1. Danh hiệu mới :
Ngoài những danh hiệu hiện tại, ở phiên bản mới, các chiến binh sẽ có cơ hội nhận được những tước hiệu danh giá và nhận được những quyền lợi ưu đãi cho tước hiệu đó rất hấp dẫn.
Danh hiệu này dựa trên độ cống hiến của bạn giành cho quốc gia
2. Thay đổi về hệ thống thú cưỡi
Hàng loạt thú cưng và thú cưỡi với các chỉ số hấp dẫn cũng sẽ ra mắt trong phiên bản Sơn Hà Xã tắc. Ngắm hàng độc và chuẩn bị để sở hữu nhé!
3. Thay đổi mật mã:
Bạn muốn thay đổi mật khẩu vào game để đảm bảo quyền lợi riêng nhưng trước đây, Phong Vân Truyền Kỳ chưa hỗ trợ? Ở phiên bản này, các bạn đã có thể thực hiện việc thay đổi mật khẩu cho game một cách dễ dàng.
Nhưng các bạn lưu ý, phải đăng nhập vào game thì mới thực hiện được thao tác đổi mật khẩu nhé!
Tải về máy:

Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ Hay nhất "