Tải Game Pinball Arcade cho điện thoại miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Thập kỷ 90 đánh dấu sự lên ngôi của các máy điện tử xèng tại các trung tâm giải trí, mà trong đó, Pinball là món” được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, sự biến mất của cỗ máy kềnh càng này để lại cho người hâm mộ không ít tiếc nuối. Nắm bắt được tâm lý đó, FarSight Studios đã cho ra đời Pinball Arcade, một trò chơi mô phỏng máy bắn bi truyền thống, dành cho điện thoại Android. Bạn sẽ phải hết sức khéo léo trong việc điều khiển các tay nện để đẩy viên bi theo ý muốn, hoặc lợi dụng những địa hình trong bàn pinball để ghi được số điểm càng cao càng tốt, bằng không, chỉ cần viên bi lọt qua lỗ dưới cùng, công sức của bạn sẽ tan thành mây khói. Lối chơi ghi điểm đem lại cho Pinball Arcade tính so kè rất cao mà không phải game nào cũng làm được.


Bảng chơi cách tân được bổ sung vào game Pinball Arcade chính là The Addams Family. Đây là bảng chơi được trông chờ từ lâu. Bảng chơi này đã nhận được nhiều lời yêu cầu đến nỗi đội ngũ các nhà phát triển đã phải đưa ra một chiến dịch Kickstarter từ hồi năm ngoái để gây dựng ngân sách cần thiết cho game. Theo đúng như mong đợi, chiến dịch đã rất nhanh chóng thành công. Giờ đây, fan hâm mộ game có thể nhận được thứ gì mình yêu cầu.




Pinball Arcade là một game pinbal tuyệt vời đi kèm với nhiều bảng chơi được lấy cảm hứng từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhiều trong số đó không được phổ biến trực tiếp trong game song lại được phổ biến qua kiến nghị thanh toán. Nhiều trong số chúng rất đáng giá. Dung lượng: 300MB
- Hỗ trợ: Android 2.2 trở lên

Pinball là game cổ điển mà chắc hẳn bạn đã từng chơi trên PC. Bây giờ, phiên bản Pinball cho android đã xuất hiện với tên gọi Pinball Arcade!
Hãy tải và cùng trải nghiệm niềm vui với game giải trí cổ điển thú vị này.
Tải về máy:

Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Pinball Arcade cho điện thoại miễn phí "