Tải game Ô ăn quan miễn phí crack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015
Ô ăn quan vốn là trò chơi dân gian được lưu truyền từ thời xa xưa tới bây giờ. Vốn là trò chơi trí tuệ với những hòn đá hoặc sỏi và tận dụng những bãi đất trống để trẻ em so tài với nhau. Tựa game này được xem là game trí tuệ cực thịnh hành thời bấy giờ vì lúc đó số lượng trò chơi cũng khá là ít !So với những game khác như game cờ vua hay cờ tướng thì cách chơi của game ô ăn quan cho điện thoại đơn giản hơn. Chỉ cần tính toán nước đi một cách hơp lý để có thể thu được nhiều quân nhất về cho mình. Mở đầu trò chơi, mỗi bên sẽ góp 50 quân để lấy làm gốc. Kết thúc trò chơi ai được nhiều quân hơn là chiến thắng.



Tải game Ô ăn quan - Một game trí tuệ quân gian vô cùng quen thuộc với người Việt Nam đã có mặt trên Android, chỉ với một bãi đất nhỏ, với những viên đá viên sỏi, ô ăn quan trở thành một trò chơi chiến thuật lý thú giúp bạn rèn luyện trí tuệ , tư duy của mình một cách tốt nhất. Cùng tai game o an quan cho android của bạn và khám phá nhéTai game o an quan về máy bạn không chỉ được chơi, được rèn luyện trí tuệ mà còn được hòa mình vào những bài hát dân gian cùng khung cảnh của làng quê Việt Nam. Cùng tai game o an quan để sống lại những ký ức tuổi thơ nô vui nhộn với bạn bè nơi quê hương chôn rau cắt rốn nhé! Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Ô ăn quan miễn phí crack "