Tải phần mềm SwitchPro Widget bật tắt nhanh mọi chức năng cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
SwitchPro Widget là một phần mềm android được rất nhiều người dùng yêu thích với khả năng hiện thị danh sách đầy đủ các tùy chọn tính năng của máy android theo những kiểu mẫu hiển thị khác nhau giống như một số bộ ROM mod vậy. phần mềm SwitchPro Widget được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, không ngốn RAM và đặc biệt là hoạt động độc lập không chạy nền cũng như không sử dụng đến internet . Bạn có thể bật/tắt hay điều khiển bất cứ cài đặt hệ thống nào chỉ với một cú chạm nhẹ trên màn hình . Hơn thế nữa, bạn còn có thể hẹn thời gian bật/tắt một số cài đặt và thêm widget vào thanh thông báo trạng thái.

Tải phần mềm SwitchPro Widget về điện thoại android bạn sẽ không còn phải khó chịu khi mỗi lần muốn cài đặt cái gì đó lại phải vào tận setting, nhiều cái cần sự nhanh gọn để tối ưu hiệu năng sử dụng của điện thoại android của bạn . Vì là một phần mềm không chạy nền cũng như sử dụng hầu như tất cả cài đặt hệ thống nên nó cũng đòi hỏi sự truy cập hệ thống và vì thế mà bạn cần cài đặt nó trong máy chứ không cài trên thẻ nhớ cũng như trước khi gỡ bỏ phần mềm bạn cần vào mục settieng -> security -> Device administration .
phần mềm SwitchPro Widget apk có khả năng tùy biến cao, sử dụng nhiều cài đặt cho bạn lựa chọn, có thể chạy ngay trên thanh kéo của máy android của bạn trông rất giống với những bộ rom đã được mod lại, thực sự nhìn rất đẹp và đa tính năng, có thể kể đến một số cài đặt nổi bật mà bạn có thể bật tắt như :
– Kết nối Wifi/3G/ Bluetooth
– Tùy chỉnh độ sáng
– GPS
– Tự động đồng bộ, tự động xoay màn hình
– Màn hình luôn sáng
– Chế độ máy bay
– Quét phương tiện giải trí
– Chế độ rung/im lặng
– Pin
– Đèn Flash
– Reboot
– Mở khóa bằng hình vẽ
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm SwitchPro Widget bật tắt nhanh mọi chức năng cho android "