Tải game Kim Cương cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Kim Cương một dòng game đã quá nổi tiếng trên máy tính, và nay game đã phiên bản giành cho các dòng điện thoại smartphone người chơi có thể trải nghiệm được game một cách dễ dàng hơn. Tải game Kim Cương cho điện thoại các bạn sẽ được trải nghiệm một dòng game hấp dẫn bậc nhất hiện nay, game với đồ họa, cực đẹp, âm thanh trên game hấp dẫn lôi cuốn, đặc biệt game có rất nhiều lever khác nhau, bạn có thể chơi game mệt nghỉ mà không lo phá đảo được game. Tham gia game kim cương cho android để có thể chơi được game bạn chỉ cần chọn những kim cương giống nhau, xếp thành một hàng dọc hoặc một hàng ngang từ 3 đến 5 viên, vậy là bạn đã có thể ăn điểm trên game rồi đó.


Tải game kim cương mới nhất bạn sẽ được trải nghiệm một siêu phẩm game trên điện thoại android, khi tham gia game mỗi khi bạn lên một lever mới, độ khó của game cũng được tăng lên theo từng cấp bậc, khi tham gia game số điểm trên game sẽ được lưu lại thành điểm cao của bạn, đó cũng là thành tích của bạn khi chơi game. Ngoài ra tải game kim cương miễn phí mỗi khi gặp khó trong quá trình chơi game bạn còn có thể chọn sự trợ giúp trên game để có thể qua được màn một cách dễ hơn nữa đó.
Các tính năng chính trên game Kim Cương
– Đồ họa đẹp, âm thanh hấp dẫn
– Nhiều lever , cho bạn có thể chơi game thoải mái
– Sau mỗi lever độ khó của game sẽ được tăng lên
– Lưu lại điểm cao
– Có thể sử dụng trợ giúp khi gặp khó trong quá trình chơi game
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Kim Cương cho điện thoại android "