Tải phần mềm giải toán PhotoMath cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015
PhotoMath là 1 phần mềm cực kỳ hữu ích trên điện thoại trong việc giúp các bạn học sinh giải phương trình toán học một cách nhanh chóng, đang gây sốt trên cộng đồng mobile, các bài toán phương trình toán học được phần mềm giải một cách nhanh chóng và đáp án chính xác.Phần mềm PhotoMath là một trong những phần mềm cực kỳ hay và hấp dẫn dành cho điện thoại android vừa mới được phát hành. Khi sử dụng phần mềm hay cho android này bạn sẽ trải nghiệm được hết các tính năng thông minh chưa từng thấy trong các phần mềm android khác.

Cách sử dụng PhotoMath cũng cực kỳ đơn giản, bạn sẽ không phải lọ mọ gõ từng số vào như với máy tính casio mà chỉ cần đưa camera đến bài toán soi vào đó và bấm vào nút Step là ngay lập tức sẽ có kết quả cho bạn, thật thông minh đúng không.
Những bài toán phương trình có số thập phân và phân số đặc biệt các bạn học sinh rất sợ và ngại, nhưng với PhotoMath thì bạn không cần sợ nữa nó giải giúp bạn một cách dễ dàng, không những thế PhotoMath còn giải cả được những bài toán biểu thức số học, giới hạn hàm số, lượng giác và phương trình tuyến tính với những bài toán độ khó cao. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm giải toán PhotoMath cho android "