Tải Hack Game Pirate Kings mod full

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015
Khi có phần mềm hack Pirate Kings thì dần qua cái thời điểm Pirate Kings khiến người chơi hồi hộp từng giây để quay bánh xe may mắn trong game để kiếm tiền…. Cách chơi của game này không hề phức tạp nhưng rất dễ gây nghiện bởi sự tương tác rất cao giữa những người tham gia. Giờ thì các game android hay thủ đang lùng sục, bới tung cả công cụ Google để tìm phần mềm, tool Hack Pirate Kings nhằm mục đích hack spin, hack quay trúng Steal và Attack để đi trả thù đối thủ của mình. Cái Cảm giác ức chế và “thù hằn” đã thôi thúc người chơi đi tìm những công cụ hack này và có cung ắt sẽ có cầu như thị trường ngoài đời vậy.. Trước khi tải và đọc hướng dẫn cài đặt bản hack pirate kings cho android thì các bạn chú ý điều này nhé. Để cài đặt phần mềm hack game pirate kings thành công thì thiết bị Android của các bạn cần phải được root thì mới làm tiếp các bước dưới đây nhé. Để root máy thì người ta thường sử dụng Framaroot để root trực tiếp trên máy. Còn nếu Framaroot không được thì các bạn cần tìm hiểu thêm về cách root máy android của các bạn qua Google nhé.Khi tai game Pirate Kings bạn sẽ bước chân vào game với lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần quay vòng may mắn để có thể nhận được các vật phẩm hỗ trợ và tiền để xây dựng công trình trên đảo của mình.



Bước 1: Đầu tiên, người chơi Vua hải tặc phải tải phần mềm hack Charles theo địa chỉ Tại đây.

Bước 2: Đây là bước rất quan trọng vì nhiều người khi download Charles về máy vẫn không chạy được phần mềm lên. Đó là do bạn chưa thiết lập một số cài đặt trong trình duyệt các bạn nhé. Lưu ý là Pirate Kings chỉ chạy được trên IE, Safari và Firefox. Nếu gặp trường hợp file hack Spin Charles không bật lên được bạn làm các thao tác sau:
IE trên hệ điều hành Windows: Bạn tắt Charles đi, tiếp theo mở phần Control Panel lên và nhấp vào mục Internet Option. Tại đây, người dùng nhấn tab Connections >> LAN Settings và sẽ thấy bảng Proxy xuất hiện. Bạn bỏ chọn Use a Proxy rồi nhấn OK để thay đổi tùy chọn này.
Trong hệ điều hành Mac OS X: Bạn vào System Preferences >> Network preferences và chọn Cảng mạng thích hợp và nhấn Configue. Nếu có nhiều hơn một cảng mạng thì phải cấu hình lại cho phù hợp.

Tiếp theo, bạn vào tab Proxies và xem qua danh sách các máy chủ Proxy sẽ thấy Web Proxy và Secure Web Proxy đang hoạt động. Vì thế, bạn cần bỏ chọn những người hoặc cấu hình lại cho những người này theo yêu cầu mạng nhà mình. Nhấn Apply Now và đóng các ưu đãi Network là xong.
Đối với trình duyệt Firefox: Cũng giống như IE, đầu tiên bạn cần bỏ Charles đi. Tiếp đến, bạn nhấp vào Preferences Firefox >> General >> Connection Settings. Nhấn chọn “Kết nối trực tiếp với Internet” hay bất cứ điều gì tại vào cài đặt Proxy được yêu cầu cho mạng nhà bạn. Bước tiếp theo phải làm chỉ là nhấn OK để hoàn tất.

Bước 3: Đây là bước để bạn add code (thêm code) vào công cụ hack. Để hiểu hơn bước này, người dùng có thể xem clip hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tool hack Pirate Kings Charles dưới đây.

42045.0433829721 Attack

42045.0279114158 Phòng thủ

42045.1150090479 STEAL
Nhiều game thủ khác thì quyết định không chơi trò Pirate Kings này nữa :D. Nhưng mà sau khi bị chửi rủa quá nhiều thì lại down lại game và tuyên bố “ăn thịt” tất cả những ai thách thức.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack Game Pirate Kings mod full "